Thanh Hóa: Người dân thị trấn Bút Sơn đồng lòng hướng về TP. HCM

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, cùng lời kêu gọi của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ. Ngay sau khi phát động của Ủy ban MTTQ huyện Hoằng Hóa, cán bộ và nhân dân thị trấn Bút Sơn đã phát động các cấp, ngành tích cực quyên góp lương thực, hàng hóa thiết yếu để hỗ trợ bà con đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 tại phía Nam.
03/08/2021 11:29

Với tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết và mong muốn chia sẻ tấm lòng cùng nhân dân TP Hồ Chí Minh các tỉnh phía Nam trong thời gian áp dụng giãn cách xã hội theo chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Những ngày qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã chung tay ủng hộ, kêu gọi, vận động toàn thể cán bộ, hội viên và nhân dân ủng hộ những yếu phẩm thiết yếu, hàng hóa khô để ủng hộ nhân dân, người lao động, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid- 19.

kk-1627122584

Bà con ủng hộ nông sản gửi vào miền Nam ruột thịt.

Đến nay, sau nhiều ngày phát động, chính quyền và nhân dân Thị trấn Bút Sơn đã huy động được gần 7 tấn gạo, 1 tấn miến gạo, miến dong, hàng trăm kg lạc, đậu, moi khô, nước mắm, đường, bầu, bí, dầu ăn…toàn bộ các sản phẩm trên được người dân 15/15 khu phố ủng hộ, quyên góp và được đóng gói cẩn thận. Tất cả các sản phẩm đều được gắn nhãn mác, địa chỉ cụ thể để chuyển về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Hoằng Hóa để gửi vào TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Có được kết quả trên là hoạt động tích cực của cán bộ, nhân dân và đặc biệt là vai trò của chị em hội phụ nữ, lực lượng thanh niên, Cựu Chiến binh ở các khu phố Hoằng Lọc, Vinh Sơn…

l-1627122611

Cả tấm lòng, trọn vẹn nghĩa tình gửi vào TP Hồ Chí Minh thân yêu

Ông Lê Hồng Sơn - Chủ tịch UBND Thị trấn Bút Sơn cho biết: "Chia sẻ với những khó khăn của người dân, công nhân lao động TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đang phải thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố theo tinh thần Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch COVID-19. Những sản phẩm được thị trấn đã lựa chọn chủ yếu đồ khô, thời gian để được lâu, phù hợp cho việc vận chuyển vào Nam. Với tinh thần và trách nhiệm, cán bộ, Đảng viên và nhân dân Thị trấn Bút Sơn chúng tôi mong muốn được góp một phần nhỏ để hỗ trợ người dân các tỉnh phía Nam vượt qua khó khăn trong dịch bệnh".

PV

comment Bình luận

largeer