Thanh Hóa: Phòng khám Đa khoa Hồng Phát nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Có đội ngũ y, bác sĩ giỏi, trang thiết bị đạt chuẩn, phương pháp điều trị chất lượng, chi phí hợp lý,… là những tiêu chí hàng đầu của một cơ sở khám chữa bệnh uy tín. Tại thị xã Bỉm Sơn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát là một trong những cơ sở y tế hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên, thậm chí còn nhiều hơn thế nữa.
04/05/2024 15:13
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát tọa lạc ở địa chỉ 27 Trần Phú, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát tọa lạc ở địa chỉ 27 Trần Phú, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Nỗ lực không ngừng

Được thành lập năm 2006, tọa lạc ở địa chỉ số 27 Trần Phú, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), phòng khám đa khoa Hồng Phát thuộc Công ty CP Y tế Hồng Phát là một trong số những trung tâm y tế tư nhân, chuyên khám và điều trị các bệnh lý đa dạng cho nam và nữ ở mọi lứa tuổi.

Năm 2016, Phòng khám được chuyển giao cho ông Phạm Hồng Hà, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Y tế Hồng Phát. Từ đó đến nay, Phòng khám đã được mở rộng về quy mô diện tích, đầu tư cơ sở hạ tầng, mua sắm trang thiết bị y tế hiện đại, tái cơ cấu tổ chức nhân sự, phát triển đội ngũ y, bác sĩ… nhằm nâng cao hoạt động hiệu quả hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

Phòng khám được đầu tư cơ sở hạ tầng, mua sắm trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám được đầu tư cơ sở hạ tầng, mua sắm trang thiết bị y tế hiện đại

Hiện nay, Phòng khám đã quy tụ gần 60 cán bộ, nhân viên, trong đó có 24 y bác sĩ được đào tạo bài bản tại các cơ sở đào tạo uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra, Phòng khám còn liên kết với các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề đang công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội và Thanh Hóa.

Cùng với việc thu hút đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao, Phòng khám đã đầu tư, áp dụng nhiều phương pháp kỹ thuật, y học hiện đại, tiên tiến, giúp quá trình phát hiện, điều trị bệnh trở nên nhanh chóng, chính xác hơn.

Nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng được đầu tư đồng bộ, như: Hệ thống chụp X-quang tổng hợp GXR-40S; máy sinh hóa máu tự động RAYTO CHEMRAY 420 có thể thực hiện trên 540 xét nghiệm/giờ, cho kế quả nhanh và chính xác; máy siêu âm 5D giúp việc quan sát thai nhi, phát hiện sớm các dị tật thai nhi ngay những tháng đầu tiên của thai kỳ; máy chụp XQ ứng dụng kỹ thuật số hỗ trợ bác sĩ chuẩn đoán chính xác các bệnh liên quan đến xương khớp, hô hấp, tim mạch; máy nội soi tai mũi họng, máy soi cổ tử cung, máy xét nghiệm huyết học; máy nội soi tiêu hóa nhuộm màu phát hiện tổn thương... cùng nhiều thiết bị y tế hiện đại khác.

Chính nhờ việc phát triển đội ngũ y, bác sĩ và đầu tư máy móc, trang thiết bị đã góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, giúp phòng khám thu hút ngày càng nhiều bệnh nhân trong và ngoài địa bàn đến thăm khám và điều trị.

Phòng khám áp dụng khám bảo hiểm y tế, bệnh nhân đến đây khám bệnh được bảo đảm quyền lợi về chi phí dịch vụ

Phòng khám áp dụng khám bảo hiểm y tế, bệnh nhân đến đây khám bệnh được bảo đảm quyền lợi về chi phí dịch vụ

Theo thống kê, mỗi ngày, Phòng khám đón tiếp khoảng 200 – 250 lượt bệnh nhân, đông nhất là khoa Đông y – Phục hồi chức năng. Năm 2021, Phòng khám áp dụng khám bảo hiểm y tế, vì vậy khi bệnh nhân đến đây khám bệnh đều được bảo đảm quyền lợi về chi phí dịch vụ như các cơ sở y tế công lập.

Bà Ngô Thị Luân, phụ trách Phòng khám Đa khoa Hồng Phát chia sẻ: “Hạnh phúc của chúng tôi là nụ cười của người bệnh. Xuất phát từ suy nghĩ đó mà chưa có trường hợp bệnh nhân nào phàn nàn hay trách móc về thái độ phục vụ của đội ngũ y, bác sỹ, bởi nơi đây luôn tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân như chính ngôi nhà của họ. Vì những điều cao cả đó nên phòng khám luôn được người bệnh, cơ quan chức năng đánh giá cao về sự nỗ lực của Ban lãnh đạo, cũng như đội ngũ y bác sĩ”.

Vì sao nên lựa chọn khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phát?

Liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ người bệnh và các chuyên gia y tế, Phòng khám Đa khoa Hồng Phát luôn dẫn đầu là địa chỉ y tế chất lượng với đầy đủ những ưu điểm vượt trội như:

Phòng khám Đa khoa Hồng Phát là cơ sở y tế tư nhân uy tín tại khu vực thị xã Bỉm Sơn

Phòng khám Đa khoa Hồng Phát là cơ sở y tế tư nhân uy tín tại khu vực thị xã Bỉm Sơn

Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại phòng khám là những nhân tài được tuyển chọn từ nhiều bệnh viện hàng đầu trên cả nước, với hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề. Kiến thức chuyên môn dày dặn, từng tu nghiệp ở nước ngoài là những yếu tố góp phần tạo nên khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác.

Thăm khám tận tâm: Các bác sĩ, nhân viên y tế tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phát luôn đặt y đức lên hàng đầu, hết lòng vì sức khỏe người bệnh. Việc thăm khám và điều trị luôn dựa trên tinh thần toàn diện, tận tâm, chu đáo và kỹ lưỡng để người bệnh cảm thấy thoải mái nhất.

Thăm khám đa dạng bệnh lý: Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Hồng Phát trực tiếp tham gia khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến các khoa Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Chẩn đoán hình ảnh, Y học cổ truyền, Phục hồi chức năng.

Ứng dụng công nghệ hiện đại: Phòng khám Đa khoa Hồng Phát không ngừng cập nhật các phương pháp, công nghệ y khoa tiên tiến nhằm giúp hỗ trợ khám chữa bệnh hiệu quả, rút ngắn thời gian hồi phục của bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phát không ngừng cập nhật các phương pháp, công nghệ y khoa tiên tiến

Phòng khám Đa khoa Hồng Phát không ngừng cập nhật các phương pháp, công nghệ y khoa tiên tiến

Cơ sở hạ tầng cao cấp: Phòng khám được trang bị đầy đủ các phòng ban giống như một bệnh viện thu nhỏ với hệ thống không gian thăm khám khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, yên tĩnh, văn minh.

Dịch vụ y tế lý tưởng: Với mong muốn tạo điều kiện cho người bệnh dễ dàng trong việc khám chữa bệnh, khung giờ làm việc của phòng khám giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Mọi thắc mắc về bệnh lý đều được hỗ trợ nhiệt tình 24/7. Đặc biệt, thủ tục thăm khám tại đây nhanh chóng, không để bệnh nhân phải chờ đợi lâu, thông tin cá nhân được bảo mật tối đa nhằm tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân.

Chi phí phải chăng: Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa phù hợp với mặt bằng chung, rõ ràng, minh bạch ở từng vị trí. Trước khi tiến hành thăm khám, nhân viên y tế sẽ tư vấn chi tiết, có sự thỏa thuận giữa hai bên.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phát

Địa chỉ: 27 Trần Phú, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 037.221.1433

Website: https://dakhoahongphat.com.vn/

PV

comment Bình luận

largeer