Thanh Hóa tập trung khắc phục hậu quả vụ hỏa hoạn tại nhà để xe ở Trường Đại học Hồng Đức

Vào rạng sáng ngày 12/12, trong khuôn viên Trường Đại học Hồng Đức, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại nhà xe Ký túc xá N1 (nhà để xe máy, xe đạp, xe điện). Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi số lượng lớn xe máy, xe đạp điện, xe đạp của sinh viên, học viên đang học tập tại trường.
13/12/2023 09:44

Ngay sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức cuộc họp khắc phục hậu quả. Tại cuộc họp, Nhà trường đã tiếp nhận thông tin, đề xuất của các bạn sinh viên gửi xe tại nhà xe. Phương án hỗ trợ thiệt hại về tài sản cho sinh viên sẽ được Nhà trường bàn luận và đưa ra sau khi có công bố của cơ quan chức năng về nguyên nhân cháy. Đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên nhà trường cam kết sẽ luôn đồng hành và đưa ra phương án hỗ trợ sinh viên phương tiện đi lại giúp các em khắc phục khó khăn trong thời gian các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

dh

Được sự thống nhất của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường trong việc khắc phục hậu quả hỏa hoạn, kịp thời ủng hộ vật chất, tinh thần, động viên sinh viên, học viên bị thiệt hại tài sản, yên tâm học tập, khắc phục những khó khăn trong sinh hoạt, Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Hồng Đức kêu gọi viên chức, người lao động toàn trường phát huy truyền thống tương thân tương ái, tinh thần trách nhiệm, chia sẻ khó khăn với người học.

Cẩm Đào

comment Bình luận

largeer