Thanh Hóa: Tổng Công ty CP Hợp Lực kỷ niệm 25 năm ngày thành lập, đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ngày 25/12, Tổng Công ty CP Hợp Lực tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và công bố chức danh Giáo sư danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới cho TS Nguyễn Văn Đệ.
27/12/2021 11:24

Sau 25 năm thành lập, từ một hợp tác xã vận tải quy mô nhỏ, đến nay, Hợp Lực đã phát triển thành Tổng Công ty lớn với 20 đơn vị thành viên, hoạt động sản xuất kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực: Y tế, giáo dục, hỏa táng, công viên nghĩa trang sinh thái, xây dựng, bất động sản, khai thác khoáng sản, xây dựng khu công nghiệp, vận tải, nhà hàng, khách sạn, nghỉ dưỡng.

44

Giáo sư, TS. Nguyễn Văn Đệ phát biểu tại buổi lễ

Trong suốt chặng đường phát triển của Hợp Lực luôn gắn liền với lợi ích xã hội và đảm bảo quyền lợi của cán bộ, nhân viên người lao động, 5 năm qua, Hợp Lực luôn duy trì mức tăng trưởng khá, thu nhập bình quân của người lao động từ 8 - 12 triệu đồng/người/tháng, luôn hoàn thành nghĩa vụ ngân sách nhà nước, tích cực tham gia công tác an sinh xã hội... Tổng Công ty cũng là doanh nghiệp có hệ thống chính trị cơ sở được sắp xếp, tổ chức khoa học, bài bản, có Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh hoạt động hiệu quả; phong trào thi đua được quan tâm phát động thường xuyên, liên tục.

11

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, bà Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Tổng Cty CP Hợp Lực

Ghi nhận những thành tích đóng góp trong quá trình xây dựng, phát triển, tập thể và lãnh đạo Tổng Công ty vinh dự nhận đưụoc nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, các Ban, Bộ, Ngành TW và tỉnh Thanh Hóa. Tiêu biểu như: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba cho Tổng Công ty và cá nhân Chủ tịch HĐQT; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cúp Thánh Gióng – Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc, Chiến sỹ thi đua toàn quốc cho cá nhân Chủ tịch HĐQT; Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt cho thương hiệu khám, chữa bệnh Hợp Lực, Giải thưởng Sao đỏ cho Tổng Giám đốc Tổng Công ty...và nhiều Bằng khen, Giấy khen của UBND tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

TS Nguyễn Văn Thành – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Hợp Lực nhấn mạnh: “Hợp Lực luôn kiên định khẩu hiệu “Thành công không tự mãn, thất bại không nản lòng” làm hành trang quý giá để Hợp Lực luôn giữ được sự khiêm tốn, có được sự kiên trì bền bỉ, tiếp tục rèn luyện, đoàn kết và tăng cường hợp tác, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong cả nhận thức và hành động, nâng cao năng lực cạnh tranh để hội nhập và phát triển”.

Tại buổi lễ, TS. Lê Doãn Hợp - Nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông, Chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam thay mặt Viện Đại học Kỷ lục Thế giới trao bằng chứng nhận Giáo sư danh dự cho TS Nguyễn Văn Đệ.

33

Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao quyết định công nhận chức danh Giáo sư của Viện Đại Học Kỷ Lục Thế giới cho TS Nguyễn Văn Đệ

Ông Lê Doãn Hợp chúc mừng những thành công của Hợp Lực trong 25 năm, bằng nỗ lực, phấn đấu, Hợp Lực đã và đang ngày càng vươn xa trên nhiều tỉnh thành, có quan hệ kinh tế với tầm quốc tế. Sau hơn một năm thẩm định hồ sơ, việc Viện Đại học Kỷ lục Thế giới quyết định phong tặng Giáo sư cho TS Nguyễn Văn Đệ là một sự ghi nhận những đóng góp của cá nhân TS Nguyễn Văn Đệ và Hợp Lực cho xã hội, đây là một trong những tiêu chí mang tính xã hội, nhân văn của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới.

Nhân dịp này, UBND tỉnh trao tặng Tổng Công ty CP Hợp Lực bức trướng mang dòng chữ: “Đoàn kết, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hóa trong giai đoạn mới”.

55

Ông Lê Đức Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ghi nhận những đóng góp to lớn của Hợp Lực suốt 25 năm qua cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Thanh Hóa nói riêng. Tin tưởng, với những bước đi đúng đắn và vững chắc, đặc biệt là sự dẫn dắt của người “thuyền trưởng” GS TS Nguyễn Văn Đệ, Hợp Lực sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà và cả đất nước.

Hằng Dương

comment Bình luận

largeer