Thanh Hóa: TP Sầm Sơn khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ IX năm 2022

Chiều 25/5, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ IX năm 2022 với sự tham gia của gần 500 vận động viên (VĐV) đến từ các xã, phường và 2 đơn vị gồm Công an và Ban Chỉ huy Quân sự thành phố.
25/05/2022 17:04

 Các VĐV tranh tài ở 5 nội dung của môn bóng bàn gồm đơn nam, đôi nam, đơn nữ, đôi nam nữ phối hợp.

Trước đó, TP Sầm Sơn đã tổ chức thành công các môn gồm: kéo co, cờ tướng, cờ thẻ, đẩy gậy, vật tay, việt dã. Đây là những môn thể thao thế mạnh của TP Sầm Sơn đã được tổ chức gắn với kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn, khai trương Lễ hội du lịch biển và các lễ hội truyền thống.

Màn biểu diễn vovinam tại lễ khai mạc. Ảnh: Báo Thanh Hóa

Màn biểu diễn vovinam tại lễ khai mạc. Ảnh: Báo Thanh Hóa

Nhân dịp này, TP Sầm Sơn cũng phát động hưởng ứng và đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2025, đồng thời tiếp tục thúc đầy sự phát triển của phong trào TDTT.

Qua đại hội, TP Sầm Sơn sẽ tuyển chọn VĐV xuất sắc tham gia tranh tài tại Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX.

Kết thúc giai đoạn 1 của Đại hội, đoàn TP Sầm Sơn đã xuất sắc giành được 13 HCV, 10 HCB, 27 HCĐ, tạm xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương. Đây là thành tích vượt bậc so với các kỳ Đại hội TDTT toàn tỉnh lần trước. TP Sầm Sơn phấn đấu nằm trong tốp 3 toàn đoàn tại Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX.

Theo Báo Thanh Hóa

comment Bình luận

largeer