"Thế giới không khoảng cách" chủ đề Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng lần thứ 11 (DIFF 2023) sẽ diễn từ ngày 3/6 - 8/7 tới, sau 3 năm tạm ngừng bởi đại dịch Covid-19, với chủ đề "Thế giới không khoảng cách", nằm trong chiến dịch "WOW Việt Nam" quảng bá du lịch Việt Nam và thế giới do Sun Group khởi xướng trên toàn quốc.
05/03/2023 22:37
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019

DIFF 2023 với 8 đội tham gia, gồm 7 đội quốc tế (Anh, Ý, Ba Lan, Pháp, Úc, Canada, Phần Lan) và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng diễn ra tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn,

Dự kiến, đêm 3/6 lễ hội sẽ khai mạc với phần thi đấu mở màn giữa 2 đội Việt Nam và Phần Lan. Các đêm tiếp theo lần lượt sẽ chứng kiến cuộc tranh tài giữa các đội Canada - Pháp (10/6); Úc - Ý (17/6); Ba Lan - Anh (24/6). Đêm chung kết sẽ diễn ra đêm 8/7. Với chủ đề "Thế giới không khoảng cách", mỗi đội pháo sẽ có 20 phút trình diễn các màn bắn pháo hoa theo chủ đề từng đêm do ban tổ chức thống nhất bao gồm: Tình yêu không khoảng cách, hòa bình cho thế giới, bình đẳng cho nhân loại, sáng tạo không giới hạn, phát triển du lịch bền vững.

Trong thời gian diễn ra DIFF 2023, Đà Nẵng tổ chức cùng hàng loạt sự kiện đồng hành nhằm gia tăng trải nghiệm cho du khách đến với thành phố, các điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng như Sun World Ba Na Hills, Công viên châu Á... sẽ tổ chức nhiều lễ hội, sự kiện âm nhạc, nghệ thuật đặc biệt hấp dẫn.

DIFF 2023 kỳ vọng là "tâm điểm" thu hút du khách bốn phương, nhất là khách quốc tế đến với Đà Nẵng. Biến thành phố bên Sông Hàn trở thành tâm điểm du lịch mùa hè không chỉ trong nước mà còn trên cả khu vực, tiếp tục bảo vệ thương hiệu "Điểm đến của sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á".

Đức Tường

comment Bình luận

largeer