Thêm quả chà là vào chế độ ăn uống để giảm mức cholesterol của cơ thể

Quả chà là không có cholesterol và chỉ có một lượng nhỏ chất béo. Vì vậy, nếu bạn muốn ăn nhẹ một thứ gì đó lành mạnh trong khi vẫn kiểm soát được lượng cholesterol, hãy cân nhắc thêm quả chà là vào chế độ ăn uống của bạn.
19/07/2022 10:35

Quả chà là được coi là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng và bảo vệ cơ thể khỏi nhiều loại bệnh tật. Chúng bao gồm các nguyên tố có lợi như khoáng chất, đường, canxi, sắt và kali. Chúng chứa các đặc tính kháng khuẩn và thúc đẩy lưu thông năng lượng trong cơ thể suốt cả ngày.

Quả chà là là một loại trái cây, giống như tất cả các sản phẩm thực vật, không có cholesterol. Vì cholesterol chỉ được tìm thấy trong thực phẩm động vật như thịt, bơ và pho mát, thay thế đồ ăn nhẹ làm từ động vật bằng quả chà là trong chế độ ăn uống của bạn có thể giúp giữ cho động mạch của bạn thông suốt. 

Quả chà là là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, chúng mang lại những lợi ích thần kỳ trong việc điều trị một loạt các tình trạng sức khỏe như bệnh tim, huyết áp cao, cholesterol và đột quỵ,....

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Quả chà là có giảm cholesterol xấu không?

LDL (lipoprotein cholesterol tỷ trọng thấp), hoặc cholesterol xấu có thể dễ dàng được điều trị bằng thực phẩm này. Chúng cũng làm sạch các mạch máu, giữ cho chất béo không bám vào tim và gây ra cục máu đông. Bao gồm một lượng nhỏ quả chà là trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn có thể giúp bạn duy trì mức cholesterol khỏe mạnh. Quả chà là không chứa cholesterol và rất ít chất béo. Quả chà là cũng có thể giúp ngăn ngừa đột quỵ, xơ vữa động mạch và huyết áp cao.

Quả chà là không chứa chất béo hoặc cholesterol. Quả chà là chứa nhiều vitamin và khoáng chất như kẽm, kali, canxi, phốt pho, magie giúp nuôi dưỡng cơ thể. Kẽm giúp sản xuất insulin, trong khi magiê phục vụ trong việc điều chỉnh lượng đường trong máu.

Bạn nên ăn bao nhiêu quả chà là trong ngày?

Quả chà là không có cholesterol và chỉ có một lượng nhỏ chất béo. Vì vậy, nếu bạn muốn ăn nhẹ một thứ gì đó lành mạnh trong khi vẫn kiểm soát được lượng cholesterol, hãy cân nhắc thêm quả chà là vào chế độ ăn uống của bạn. Chỉ cần 2 đến 3 quả chà là mỗi ngày là đủ cho sức khỏe của bạn. Hãy nhớ rằng, quả chà là vẫn có một lượng nhỏ đường nên đừng để chúng vượt quá vì nó có thể dẫn đến lượng đường cao và bệnh tiểu đường.

Theo India.com

comment Bình luận

largeer