Thư chúc mừng 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2021)

Hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2021), Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã có thư chúc mừng các y bác sỹ, các cán bộ, công nhân viên chức lao động hoạt động trong ngành y tế.Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng xin trân trọng giới thiệu toàn văn Thư chúc mừng của Chủ tịch Hội Nguyễn Hồng Quân.
24/02/2021 08:55

 

Loi-Chuc-Ngay-Thay-T

   THƯ CHÚC MỪNG NHÂN 66 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955-27/2021)

Hà Nội, ngày 22 tháng 02 năm 2021

Kính gửi các đồng chí lãnh đạo, các thầy thuốc và cán bộ, công nhân viên chức lao động ngành y tế Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021), Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam xin gửi tới các thầy thuốc và cán bộ, công nhân viên chức lao động công tác trong ngành y tế và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Nghề thầy thuốc là nghề cao quý, là biểu tượng của sự sống nhân đức, sự tin cậy và niềm hy vọng!

Trải qua hơn 66 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, các thế hệ cán bộ, y, bác sỹ, dược sỹ và nhân viên y tế luôn quán triệt lời dạy của Bác Hồ: "Thầy thuốc như mẹ hiền", tận tụy, tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chăm lo khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Những năm qua, ngành y tế đã được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế và các phương pháp khám chữa bệnh hiện đại; Y học cổ truyền được phát huy giá trị; Nhiều bệnh nan y, hiểm nghèo đã có được liệu pháp điều trị thành công. Công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức tự chăm sóc sức khỏe, giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường, phòng ngừa dịch bệnh được đẩy lên một bước mạnh mẽ. Đặc biệt, trong hơn một năm qua, mặc dù đại dịch COVID-19 và lũ lụt miền Trung gây ra hậu quả hết sức nặng nề, nhưng các thầy thuốc và cán bộ, công nhân viên chức lao động ngành y tế đã và đang làm tốt vai trò là lực lượng nòng cốt trong công cuộc phòng chống đại dịch và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Thực hiện Nghị quyết số 20/NQ-TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và Chương trình Sức khỏe Việt Nam của Chính phủ, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam và Bộ Y tế đã ký kết Chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2019-2026 và đang đồng hành cùng ngành Y tế trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Hội rất mong nhận được sự đồng tình, chia sẻ của đội ngũ thầy thuốc và cán bộ, công nhân viên chức lao động ngành y tế trên mọi miền tổ quốc, của mọi cán bộ hội viên của Hội, để Hội được đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp cao quý, có ý nghĩa chính trị, nhân văn và đạo lý sâu sắc này.

Hội Giáo dục chăm sức sức khỏe cộng đồng Việt Nam tin tưởng rằng, các thầy thuốc và cán bộ, công nhân viên chức lao động ngành y tế sẽ phát huy mạnh mẽ thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, như sự mong đợi của nhân dân cả nước.

Xin gửi tới toàn thể các đồng chí lời chào trân trọng và những lời chúc tốt đẹp nhất nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

                                                                                      CHỦ TỊCH

                                        HỘI GIÁO DỤC CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM

                                                                               Nguyễn Hồng Quân

                                                                      (Nguyên Ủy viên BCH TW Đảng CSVN)

comment Bình luận

largeer