Thừa Thiên Huế: Hai vợ chồng bị nước cuốn khi đi qua đoạn đường ngập lụt được ứng cứu kịp thời

Sáng ngày 25/10, theo thông tin từ UBND xã Quảng Phước (huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế), người dân và lực lượng chức năng vừa ứng cứu kịp thời 2 vợ chồng bị nước cuốn khi đi qua đoạn đường ngập lụt.
25/10/2023 14:35

Theo đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, anh Trần H.N (30 tuổi) chở vợ là chị Trần T.X (28 tuổi, cùng trú thôn An Xuân Đông, xã Quảng An, huyện Quảnh Điền) đi làm bằng xe máy.

Khi đến đoạn đường thuộc xã Quảng Phước, hai vợ chồng anh N bị nước lớn chảy xiết cuốn trôi.

Nhận được tin báo, người dân gần đó cùng lực lượng cứu hộ, cứu nạn hai xã Quảng An, Quảng Phước kịp thời ứng cứu, đưa người và phương tiện lên bờ an toàn.

Người dân và lực lượng chức năng kịp thời ứng cứu 2 vợ chồng cùng phương tiện bị nước cuốn. Ảnh: Người dân cung cấp (LĐO)

Người dân và lực lượng chức năng kịp thời ứng cứu 2 vợ chồng cùng phương tiện bị nước cuốn. Ảnh: Người dân cung cấp (LĐO)

Theo UBND xã Quảng Phước, hiện nay một số tuyến đường vẫn còn ngập sâu và nước chảy mạnh. Mặc dù chính quyền địa phương đã cắm bảng cấm nhưng vẫn có một số người băng qua. Để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản, khuyến cáo người dân không được đi qua những đoạn đường nước sâu nguy hiểm.

Trước đó, vào khoảng 6h20 ngày 14/10, trên tuyến đường liên xã Quảng Phước - Quảng An (nối thôn Thủ Lễ 2 và thôn Phú Lương B), bà Trương Thị A (trú tại xã Quảng An, huyện Quảng Điền) cùng với con di chuyển trên xe máy qua tuyến đường ngập, không may bị nước lũ cuốn trôi.

Phát hiện sự việc, lực lượng đội xung kích phòng chống thiên tại của xã Quảng Phước và người dân đã kịp thời cứu hộ, đưa người và tài sản đến nơi an toàn.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer