Thương hiệu Codoca vinh dự 3 năm liền được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia
Codoca đã xuất sắc vượt qua 12 tiêu chí nghiêm ngặt của giải thưởng năm 2024, khẳng định vị thế vững chắc và sự tin yêu từ khách hàng. Để đạt được thành tích này, Codoca không ngừng đổi mới và sáng tạo. Từ năm 2022, thương hiệu đã được vinh danh nhờ những cải tiến đột phá trong sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Năm 2023, Codoca tiếp tục giữ vững phong độ với các chiến lược marketing hiệu quả và mở rộng thị trường. Đến năm 2024, Codoca đã mở rộng quy mô, nâng cao uy tín và khẳng định chất lượng vượt trội.
Codoca vinh dự được vinh danh TOP 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024
Ông Nguyễn Hoàng Minh, Giám đốc thị trường chia sẻ: “Tôi vô cùng vinh dự được thay mặt Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL - thương hiệu Codoca, nhận cúp Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia. Thành tích này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết chất lượng từ phía Codoca. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ Codoca. Chúng tôi cam kết tiếp tục đổi mới, sáng tạo, mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Xin cảm ơn Ban Tổ chức đã tạo ra một sân chơi ý nghĩa, ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực của các doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu, phát triển bền vững và đóng góp tích cực cho cộng đồng”.
Ông Nguyễn Hoàng Minh, Giám đốc thị trường tại buổi lễ vinh danh và công bố Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024
Thành công của Codoca không chỉ dựa vào may mắn mà từ sự kiên định và cam kết chất lượng. Từ khi ra mắt, Codoca đã đặt mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất, giúp Codoca duy trì sự tin tưởng của khách hàng và phát triển bền vững. Theo đó Codoca Hi Canxi là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Codoca. Sản phẩm hiện đang được phân phối trong Đề án 818, một chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Cục Dân số - Bộ Y tế.
Codoca Hi Canxi được phân phối trực tiếp cung cấp đến khách hàng là các cán bộ dân số - y tế cơ sở thông qua các buổi hội thảo, truyền thông, tư vấn trực tiếp tại các hộ gia đình. Qua các Hội nghị Truyền thông triển khai Đề án 818 về Xã hội hóa PTTT và Dịch vụ KHHGĐ-SKSS, sản phẩm Milk Codoca Hi Canxi đã đến được với người dân tại rất nhiều các tỉnh thành như: Vĩnh Phúc, Hải Dương, Bắc Giang, Ninh Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An… Sản phẩm luôn nhận được tin tưởng, đánh giá cao của các Ban lãnh đạo, cán bộ công tác trong lĩnh vực Dân số – KHHGĐ và được nhận định đây là sản phẩm rất hiệu quả, liên quan đến lợi ích sức khỏe của người dân trên địa bàn.
Codoca đang không ngừng đặt ra những mục tiêu cao hơn với dải sản phẩm đa dạng gần 30 sản phẩm có công thức khoa học, dinh dưỡng toàn diện cho trẻ từ 1 tuổi trở lên và người trưởng thành phù hợp với từng thể trạng như dùng được cho người tiểu đường, bổ sung canxi, dinh dưỡng phục hồi thể trạng cho người mới ốm dậy… Codoca cam kết tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh đó, Codoca còn đặt mục tiêu mở rộng thị trường quốc tế, mang sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam đến với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Codoca quyết tâm trở thành biểu tượng của chất lượng và uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng toàn cầu.
Codoca với gần 30 sản phẩm dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình
Sự công nhận liên tiếp trong ba năm qua là động lực to lớn để Codoca tiếp tục hành trình phát triển. Thương hiệu cam kết duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, không ngừng cải tiến để xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng. Codoca đã khẳng định được vị thế của mình qua những giải thưởng danh giá, thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết chất lượng. Với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh cao cả, Codoca không chỉ là thương hiệu uy tín mà còn là niềm tự hào của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự phát triển mạnh mẽ và những thành công rực rỡ hơn nữa của Codoca trong tương lai.
Anna Mai
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Klever Fruit đón tiếp Phái đoàn thương mại của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA)
Trưa ngày 13/9/2024, Công ty cổ phần thương mại và đầu tư K.L.E.V.E (Klever Fruit) đã đón Phái đoàn thương mại của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) tới tham quan và làm việc.September 13 at 8:59 pm -
Bác sĩ đông y người Việt được mời làm Giám đốc Trung tâm đông y ở Hungary
Ngày 12/9/2024, Chủ tịch quận 16, Thủ đô Budapest (Hungary) ông Kovács Péter đại diện cho chính quyền quận đã cùng bác sĩ Lê Duy Linh chính thức ký hợp đồng hợp tác về lĩnh vực y tế. Quận 16 đã bổ nhiệm bác sĩ Lê Duy Linh làm Giám đốc Trung tâm Đông y quận 16 Thủ đô Budapest, đây cũng là Trung tâm Đông y đầu tiên do nhà nước Hungary thành lập.September 13 at 10:52 am -
Vì sao công nghệ xoá thâm Deep L-Picosure lại gây sốt trong cộng đồng?
Deep L-Picosure là công nghệ laser xoá thâm tiên tiến, được nghiên cứu độc quyền tại LG Clinic. Với khả năng tác động chính xác lên sắc tố melanin, công nghệ này mang lại kết quả xóa mờ vết thâm rõ rệt mà không gây tổn hại đến vùng da xung quanh. Mời bạn đọc xem qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về ưu điểm và tác dụng vượt trội mà công nghệ này mang lại.September 13 at 10:45 am -
Giới thiệu thiết bị nhiệt thông cân bằng khí huyết – Giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện
Sự phát triển của công nghệ trong lĩnh vực y tế đã mở ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn. Alosuckhoe.vn tự hào giới thiệu sản phẩm mới “Thiết bị nhiệt thông cân bằng khí huyết” – một bước đột phá trong việc hỗ trợ điều trị, cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau, hỗ trợ giảm béo và tăng cường miễn dịch và chăm sóc sức khỏe toàn diện.September 11 at 6:16 pm