Thương hiệu Codoca vinh dự 3 năm liền được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia

Ngày 28/7, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội), thương hiệu Codoca vinh dự 3 năm liền nhận cúp Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia tại lễ vinh danh và công bố thương hiệu - nổi tiếng Quốc gia năm 2024. Chương trình do Viện phát triển sáng chế và khai thác công nghệ cùng Trung tâm nghiên cứu Khoa học và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia phối hợp tổ chức, thu hút hơn 300 doanh nghiệp.
30/07/2024 14:20

Codoca đã xuất sắc vượt qua 12 tiêu chí nghiêm ngặt của giải thưởng năm 2024, khẳng định vị thế vững chắc và sự tin yêu từ khách hàng. Để đạt được thành tích này, Codoca không ngừng đổi mới và sáng tạo. Từ năm 2022, thương hiệu đã được vinh danh nhờ những cải tiến đột phá trong sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Năm 2023, Codoca tiếp tục giữ vững phong độ với các chiến lược marketing hiệu quả và mở rộng thị trường. Đến năm 2024, Codoca đã mở rộng quy mô, nâng cao uy tín và khẳng định chất lượng vượt trội.

Anh 1

Codoca vinh dự được vinh danh TOP 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024 

Ông Nguyễn Hoàng Minh, Giám đốc thị trường chia sẻ: “Tôi vô cùng vinh dự được thay mặt Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL - thương hiệu Codoca, nhận cúp Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia. Thành tích này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết chất lượng từ phía Codoca. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ Codoca. Chúng tôi cam kết tiếp tục đổi mới, sáng tạo, mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Xin cảm ơn Ban Tổ chức đã tạo ra một sân chơi ý nghĩa, ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực của các doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu, phát triển bền vững và đóng góp tích cực cho cộng đồng”.

Anh 2

 Ông Nguyễn Hoàng Minh, Giám đốc thị trường tại buổi lễ vinh danh và công bố Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024

Thành công của Codoca không chỉ dựa vào may mắn mà từ sự kiên định và cam kết chất lượng. Từ khi ra mắt, Codoca đã đặt mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất, giúp Codoca duy trì sự tin tưởng của khách hàng và phát triển bền vững. Theo đó Codoca Hi Canxi là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Codoca. Sản phẩm hiện đang được phân phối trong Đề án 818, một chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Cục Dân số - Bộ Y tế.  

Codoca Hi Canxi được phân phối trực tiếp cung cấp đến khách hàng là các cán bộ dân số - y tế cơ sở thông qua các buổi hội thảo, truyền thông, tư vấn trực tiếp tại các hộ gia đình. Qua các Hội nghị Truyền thông triển khai Đề án 818 về Xã hội hóa PTTT và Dịch vụ KHHGĐ-SKSS, sản phẩm Milk Codoca Hi Canxi đã đến được với người dân tại rất nhiều các tỉnh thành như: Vĩnh Phúc, Hải Dương, Bắc Giang, Ninh Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An… Sản phẩm luôn nhận được tin tưởng, đánh giá cao của các Ban lãnh đạo, cán bộ công tác trong lĩnh vực Dân số – KHHGĐ và được nhận định đây là sản phẩm rất hiệu quả, liên quan đến lợi ích sức khỏe của người dân trên địa bàn.

Codoca đang không ngừng đặt ra những mục tiêu cao hơn với dải sản phẩm đa dạng gần 30 sản phẩm có công thức khoa học, dinh dưỡng toàn diện cho trẻ từ 1 tuổi trở lên và người trưởng thành phù hợp với từng thể trạng như dùng được cho người tiểu đường, bổ sung canxi, dinh dưỡng phục hồi thể trạng cho người mới ốm dậy… Codoca cam kết tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh đó, Codoca còn đặt mục tiêu mở rộng thị trường quốc tế, mang sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam đến với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Codoca quyết tâm trở thành biểu tượng của chất lượng và uy tín trong lĩnh vực dinh dưỡng toàn cầu.

Anh 3

 Codoca với gần 30 sản phẩm dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Sự công nhận liên tiếp trong ba năm qua là động lực to lớn để Codoca tiếp tục hành trình phát triển. Thương hiệu cam kết duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, không ngừng cải tiến để xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng. Codoca đã khẳng định được vị thế của mình qua những giải thưởng danh giá, thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết chất lượng. Với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh cao cả, Codoca không chỉ là thương hiệu uy tín mà còn là niềm tự hào của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự phát triển mạnh mẽ và những thành công rực rỡ hơn nữa của Codoca trong tương lai.

 Anna Mai

comment Bình luận

largeer