Thương hiệu mỹ phẩm Essendora - Nhà tài trợ tâm huyết vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam

Essendora chính thức đồng hành cùng cuộc thi "Khởi nghiệp quốc gia ngành làm đẹp năm 2022". Thông qua chương trình, Essendora mong muốn mang đến cho ngành làm đẹp một sản phẩm chất lượng, đồng hành cùng vẻ đẹp Việt Nam.
19/03/2022 11:56

Làn sóng khởi nghiệp đang là một xu hướng chủ đạo tạo nên sức bật mới cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành làm đẹp nói riêng trong thời kỳ hội nhập toàn cầu. Mặc dù ngành làm đẹp còn những khó khăn nhưng bước đầu đã nhận được sự quan tâm của các ban ngành quản lý nhà nước với mong muốn đưa ngành làm đẹp có chỗ đứng trong xã hội. Không ít các bạn trẻ đang gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa con đường khởi nghiệp.

46e32a3e50e9dec2054b27c38ce08308

Đồng hành cùng dự án khởi nghiệp quốc gia ngành làm đẹp do Hội Chăm sóc sức khỏe và spa thẩm mỹ Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm Essendora tự hào khi được trở thành nhà tài trợ cùng dự án khởi nghiệp mang đến một sân chơi khởi nghiệp thú vị cho các bạn trẻ có ý tưởng startup sáng tạo giao lưu, học hỏi và có cơ hội gặp gỡ với nhiều các chuyên gia nổi tiếng trên các lĩnh vực.

Đến với Dự án khởi nghiệp quốc gia ngành làm đẹp, với vai trò là nhà tài trợ của cuộc thi, Essendora muốn tạo ra một sân chơi để thế hệ trẻ thực hiện được những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo và đóng góp cho sự phát triển của ngành làm đẹp. Với tinh thần tính sáng tạo và lòng nhiệt huyết của các bạn trẻ, Essendora tin rằng những ý tưởng kinh doanh của các bạn sẽ sớm được hiện thực hóa đúng như những giá trị, lợi ích và ý nghĩa thiết thực của cuộc thi mang lại”, doanh nhân Tracy Nguyễn – Tổng Gám đốc công ty chia sẻ.

Essendora là thương hiệu mỹ phẩm được ví như "vũ khí bí mật" trong việc làm đẹp của phụ nữ khi sở hữu những sản phẩm làm đẹp đặc biệt từ chất lượng tới tên gọi với những tầng ý nghĩa bên trong. Khi nhắc tới Essendora là nhắc tới vẻ đẹp yêu kiều, sang trọng, vừa quyến rũ, vừa kiêu sa lại đầy bí ẩn của người phụ nữ.

Cùng với sự nỗ lực đầu tư nghiên cứu một cách nghiêm túc và không ngừng hoàn thiện trước khi ra mắt, các dòng mỹ phẩm thiên nhiên của Essendora sẽ mang đến làn gió mới trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Áp dụng những công thức thiên nhiên hoàn hảo cùng công nghệ thời thượng trong suốt quá trình sản xuất, Essendora sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết của chị em trong hành trình chăm sóc vẻ đẹp chính mình.

Với tôn chỉ kinh doanh đầy ý nghĩa của mình, Essendora quyết định trở thành nhà tài trợ đồng hành với cuộc thi. Là một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng quốc tế, Essendora tin rằng, sự đồng hành của Essendora cùng chương trình với vai trò nhà tài trợ sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho BTC cuộc thi, mang tới những thành công rực rỡ và góp phần nâng tầm nhan sắc Việt.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer