Thương hiệu mỹ phẩm Essendora - Nhà tài trợ tâm huyết vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam
Làn sóng khởi nghiệp đang là một xu hướng chủ đạo tạo nên sức bật mới cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành làm đẹp nói riêng trong thời kỳ hội nhập toàn cầu. Mặc dù ngành làm đẹp còn những khó khăn nhưng bước đầu đã nhận được sự quan tâm của các ban ngành quản lý nhà nước với mong muốn đưa ngành làm đẹp có chỗ đứng trong xã hội. Không ít các bạn trẻ đang gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa con đường khởi nghiệp.

Đồng hành cùng dự án khởi nghiệp quốc gia ngành làm đẹp do Hội Chăm sóc sức khỏe và spa thẩm mỹ Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm Essendora tự hào khi được trở thành nhà tài trợ cùng dự án khởi nghiệp mang đến một sân chơi khởi nghiệp thú vị cho các bạn trẻ có ý tưởng startup sáng tạo giao lưu, học hỏi và có cơ hội gặp gỡ với nhiều các chuyên gia nổi tiếng trên các lĩnh vực.
“Đến với Dự án khởi nghiệp quốc gia ngành làm đẹp, với vai trò là nhà tài trợ của cuộc thi, Essendora muốn tạo ra một sân chơi để thế hệ trẻ thực hiện được những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo và đóng góp cho sự phát triển của ngành làm đẹp. Với tinh thần tính sáng tạo và lòng nhiệt huyết của các bạn trẻ, Essendora tin rằng những ý tưởng kinh doanh của các bạn sẽ sớm được hiện thực hóa đúng như những giá trị, lợi ích và ý nghĩa thiết thực của cuộc thi mang lại”, doanh nhân Tracy Nguyễn – Tổng Gám đốc công ty chia sẻ.
Essendora là thương hiệu mỹ phẩm được ví như "vũ khí bí mật" trong việc làm đẹp của phụ nữ khi sở hữu những sản phẩm làm đẹp đặc biệt từ chất lượng tới tên gọi với những tầng ý nghĩa bên trong. Khi nhắc tới Essendora là nhắc tới vẻ đẹp yêu kiều, sang trọng, vừa quyến rũ, vừa kiêu sa lại đầy bí ẩn của người phụ nữ.
Cùng với sự nỗ lực đầu tư nghiên cứu một cách nghiêm túc và không ngừng hoàn thiện trước khi ra mắt, các dòng mỹ phẩm thiên nhiên của Essendora sẽ mang đến làn gió mới trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Áp dụng những công thức thiên nhiên hoàn hảo cùng công nghệ thời thượng trong suốt quá trình sản xuất, Essendora sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết của chị em trong hành trình chăm sóc vẻ đẹp chính mình.
Với tôn chỉ kinh doanh đầy ý nghĩa của mình, Essendora quyết định trở thành nhà tài trợ đồng hành với cuộc thi. Là một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng quốc tế, Essendora tin rằng, sự đồng hành của Essendora cùng chương trình với vai trò nhà tài trợ sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho BTC cuộc thi, mang tới những thành công rực rỡ và góp phần nâng tầm nhan sắc Việt.
Nguyễn Trang

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Xác thực truy xuất nguồn gốc - 'thuốc đặc trị' chống hàng giả
Khi nền kinh tế số đang trở thành một trong những trụ cột phát triển của đất nước, thì yêu cầu về tính xác thực, minh bạch và khả năng truy xuất nguồn gốc của hàng hóa không chỉ phục vụ công tác quản lý nhà nước mà còn là điều kiện tiên quyết để nâng cao niềm tin thị trường trong nước và hội nhập quốc tế.July 9 at 8:25 am -
Công tác đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP được chia thành 02 cấp
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 1489/QĐ-TTg ngày 6/7/2025 sửa đổi, bổ sung một số nội dung Quyết định số 148/QĐ-TTg về việc phê duyệt Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).July 7 at 7:32 am -
Lấy lại nụ cười tự tin với dịch vụ bọc răng sứ tại TCI
Hàng nghìn khách hàng đã tìm lại nụ cười tự tin nhờ dịch vụ bọc răng sứ tại Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Thu Cúc TCI.July 3 at 12:01 pm -
Đau họng, ợ hơi, tức ngực: Người đàn ông ngỡ ngàng phát hiện ung thư đại tràng sớm qua nội soi
Người đàn ông 37 tuổi khỏe mạnh bàng hoàng phát hiện có tổn thương nguy cơ ung thư nhờ công nghệ nội soi hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc. Câu chuyện của anh là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều người trẻ còn đang chủ quan, thờ ơ với sức khỏe tiêu hóa.July 2 at 10:13 am