Tiếp tục phát hiện một ca dương tính Covid-19 tại Gia Lai

Ca dương tính thứ 6 tại Gia Lai được phát hiện tại huyện Krông Pa. Tại huyện này còn một ca nghi mắc khác, đang chờ kết quả xét nghiệm khẳng định.
01/02/2021 16:18

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tỉnh Gia Lai đã bổ sung một đoàn công tác thực hiện nhiệm vụ ở những huyện có dịch như Ayun Pa, Ia Pa, Krông Pa. Đoàn công tác bổ sung này sẽ đẩy nhanh việc truy vết các trường hợp F1 nhằm kịp thời cách ly và xét nghiệm.

phun hoa chat

Công tác triển khai phòng, chống dịch vẫn đang được thực hiện khẩn trương ở tất cả các huyện trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là các huyện có phát hiện ca dương tính

Ngay sau khi có thông tin về các ca dương tính SARS-CoV-2, Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 huyện Krông Pa đã kích hoạt khẩn cấp và truy vết được 20 trường hợp F1. Trong đó, 1 người đã được cách ly y tế, 19 người cách ly tập trung, 61 trường hợp F2 đang tự cách ly tại nơi cư trú.

Huyện đã chuẩn bị xong 4 khu cách ly tập trung, sức chứa 1000 người; chuẩn bị khu điều trị đáp ứng 10 giường bệnh. Việc phòng, chống dịch được được triển khai theo phương châm 4 tại chỗ.

Theo Dân trí

comment Bình luận

largeer