TP. HCM: Người đi đường phát hiện đám cháy hô hoán để báo động cứu người bên trong

Khoảng 5h sáng ngày 21/9, đám cháy bùng phát tại tiệm sửa xe máy trên đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Người đi đường phát hiện đám cháy đã hô hoán, đập cửa để báo động những người bên trong.
21/09/2022 10:36

Thời điểm này, trong tiệm sửa xe có 6 người đang ngủ, nghe tiếng hô hoán đã tháo chạy ra ngoài bằng lối cửa sau an toàn. Người dân đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không thể khống chế được đám cháy.

Empty

Hiện trường vụ cháy được phong tỏa

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Tân Bình đã điều động phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường triển khai chữa lửa. Một tổ công tác đã dùng các công cụ phá cửa cuốn để đưa vòi rồng vào sâu bên trong.

Empty

Nhiều tài sản bên trong tiệm sửa xe bị cháy rụi

Đám cháy được khống chế tuy nhiên tiệm sửa xe bị cháy và hư hỏng nặng. Nhiều tài sản gồm đồ dùng sinh hoạt, xe gắn máy bị cháy và hư hỏng.

Empty

Mặt tiền tiệm sửa xe bị bít kín bởi bảng quảng cáo

Theo ghi nhận, toàn bộ phần mặt tiền lầu 1 của tiệm sửa xe bị che lấp bởi bảng quảng cáo khổ lớn, tầng trệt là cửa cuốn đóng kín. May mắn là tiệm sửa xe trên có cửa thoát hiểm phía sau nên những người bên trong không bị ảnh hưởng đến tính mạng. Công an quận Tân Bình đã phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo CAND

comment Bình luận

largeer