TP Vinh: Trung tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ NECO DENTIST tưng bừng khai trương

Ngày 23/01 vừa qua Trung tâm nha khoa thẩm mỹ NECO DENTIST chuyên dịch vụ răng sứ thẩm mỹ đã tổ chức khai trương tại địa chỉ 105 Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An.
02/02/2021 06:00

 

10

Buổi khai trương Trung tâm nha khoa thẩm mỹ NECO DENTIST diễn ra trong không khí tưng bừng đặc biệt cận kề Tết Nguyên Đán Tân Sửu. Buổi lễ có sự tham gia đông đảo các bác sỹ đầu ngành trong lĩnh vực Nha khoa cùng các quý đối tác.

Trung tâm nhà khoa thẩm mỹ NECO DENTIST là thành quả của sự hợp tác giữ Công ty TNHH TM & DV C-Star.. với bác sỹ nhà khoa quốc tế Bạch Mai - Vũ Đề, người có tiếng trong lĩnh vực nha khoa.

Trung tâm ra đời là nơi tập hợp của nhiều bác sỹ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và là bàn tay vàng đã từng kiến tạo nên nhiều bộ răng sứ cho những người rất nổi tiếng là diễn viên, ca sỹ, hoa hậu, siêu mẫu, MC,...

9

Để phục vụ cho công tác chuyên môn và khách hàng, Trung tâm đã đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại tiên tiến với đội ngũ phục vụ tận tâm chuyên nghiệp. Đây được đánh giá là một trong những Trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại thành phố Vinh nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

2

Phát biểu tại buổi khai trương, bà Nya Chi – TGĐ Công ty C- Star cho biết. “Ở khu vực các tỉnh miền Trung nói chung và thành phố Vinh nói riêng, nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ rất cao nhưng hầu như mọi người lại có xu hướng tìm các trung tâm nha khoa tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh vì tại TP. Vinh chưa có một phòng khám, cơ sở  thẩm mỹ nào đáp ứng được như cầu của họ về uy tín, chất lượng chuyên môn, cơ sở vật chất... Tôi hiểu được điều đó & tôi tôi đã tìm hiểu, kết nối, làm việc, kết hợp với bác sĩ có tay nghề cao ở thủ đô thực hiện kế hoạch mở một Trung tâm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng với phương châm uy tín – chất lượng được đặt lên hàng đầu, giúp tất cả anh chị em miền Trung có cơ sở nha khoa thẩm mỹ uy tín chất lượng vừa giúp tất cả quý khách hàng không phải mất thời di chuyển, không phải mất 2-3 ngày tại Thủ Đô hay TP HCM để hoàn thiện quy trình làm răng sứ thẩm mỹ.

anh

Để hợp tác được với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao tại thủ đô về miền Trung làm việc cho Trung tâm nha khoa thẩm mỹ NECO DENTIST đó là một điều thực sự khó và chi phí cực kì cao . Nhưng tôi nghĩ rằng dịch vụ răng sứ thẩm mỹ là dịch vụ rất cần những tay nghề có chuyên môn cao, và chỉ có các bác sĩ có chuyên môn cao trong nghề thẩm mỹ thì mới có thể giúp cho toàn bộ quý khách hàng có một hàm răng khỏe & đẹp mĩ mãn. Vì tôi biết rằng kết quả mà quý khách hàng nhận được mới là thứ có thể tạo nên uy tín lâu bền cho thương hiệu NECO DENTIST.

Cá nhân tôi đã làm răng sứ cách đây hai năm và đội ngũ e kíp bác sĩ đã làm cho tôi cách đây hai năm cũng chính là đội ngũ bác sĩ sẽ làm việc tại trung tâm nha khoa thẩm mỹ NECO DENTIST và tương lai sẽ tạo ra hàng trăm nghìn nụ cười tự tin cho khách hàng.

Hai năm qua tôi rất hài lòng với bộ răng của mình tôi không hề bị bất cứ biến chứng gì trong suốt 2 năm vừa qua. Tôi không hề cảm thấy đau hay ê buốt khó chịu gì trong quá trình làm răng dù là quá trình mài răng, quá trình lắp răng tạm hay quá trình lắp răng.

Tôi có rất nhiều người bạn cũng làm răng nhưng thường hay than thở rằng làm răng rất đau, rồi còn phải nghỉ dưỡng cả một tháng trời sau quá trình làm răng do bị đau nhức, ê buốt, ảnh hưởng đến dây thần kinh. Tôi nghĩ mình cũng làm răng rồi nhưng mình không gặp phải các tình trạng giống như bạn bè gặp phải. Qua đó tôi đánh giá rất cao về ekip bác sĩ đã làm răng cho tôi cách đây 2 năm, họ cũng chính là ekip đã kiến tạo nên hàng nghìn bộ răng cho nhiều nhân vật nổi tiếng như hoa hậu, siêu mẫu, ca sỹ, Mc, DJ của đất nước Việt Nam”.

Vậy nên, tôi quyết định kết hợp cùng ekip bác sĩ chuyên nghiệp đến từ thủ đô về trung tâm nha khoa thẩm mỹ NECO DENTIST. Bởi từ khi có ý định thành lập nha khoa thẩm mỹ thôi, tôi đã xác định rằng : TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ NECO DENTIST PHẢI LÀ ĐỊA CHỈ SỐ 1 TRONG NGÀNH NHA KHOA.

Qua đây cho thấy Trung tâm nha khoa NECO DENTIST hứa hẹn sẽ là địa chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ răng miệng uy tín thu hút nhiều khách hàng và đối tác “ chọn mặt gửi vàng”.

Một số hình ảnh tại chương trình.

3
4
5

Minh An

comment Bình luận

largeer