Trà Vinh: Xử phạt 65 triệu đồng 4 người tụ tập ăn hủ tiếu

Ngày 11/8, Công an xã Long Đức (TP Trà Vinh) cho biết đã hoàn tất hồ sơ đề xuất Chủ tịch UBND thành phố ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 4 người tụ tập ăn hủ tiếu.
12/08/2021 15:23

Đó là: T.T.D.T (37 tuổi, ấp Phú Hòa); L.M.P (46 tuổi, ấp Vĩnh Hưng) cùng xã Long Đức; N.V.C (52 tuổi) và KT.H (46 tuổi), cùng phường 1, thành phố Trà Vinh về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người. Mỗi trường hợp bị phạt 15 triệu đồng, riêng T. là 20 triệu đồng vì có hành vi tổ chức tụ tập đông người.

Empty

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 10/8, lực lượng Công an xã phối hợp với Quân sự tiến hành kiểm tra nhà bà T. thì phát hiện 04 đương sự trên đang tụ tập nên tiến hành lập biên bản quả tang.

Qua làm việc bà T. khai nhận, vào lúc 08 giờ cùng ngày có thuê bà H. đến phụ việc nhà và đến 15h cùng ngày có rủ thêm ông P. và C. đến để ăn hủ tiếu xào. Tại thời điểm kiểm tra các đương sự H., P., C. đều thừa nhận nội dung vi phạm như lời trình bày của bà T.

Được biết, trước đó vào ngày 30/7, Công an xã Long Đức cũng đã từng đến nhà bà T. nhắc nhở về hành vi tụ tập đông người và yêu cầu giải tán.

Kiên Trung

comment Bình luận

largeer