Trần Văn Thảo - Võ sĩ đầu tiên của Việt Nam giành chiến thắng tại SEA Games 31

Ở trận đấu chiều nay, Trần Văn Thảo là võ sĩ duy nhất đại diện cho Việt Nam thi đấu. Bước vào trận đấu.Trần Văn Thảo đã sớm làm chủ thế trận với với lối di chuyển thông minh cùng những đòn đấm hiệu quả. Trên thực tế, trận đấu này tay đấm của đội tuyển Việt Nam chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn, dẫn đến việc Thảo không cần phát hết khả năng mà vẫn dễ dàng có được chiến thắng.
18/05/2022 08:39

Sau 3 hiệp đấu, Trần Văn Thảo giành thắng lợi tuyệt đối 5-0 trước Kwangu Langgu của Indonesia. Ở trận đấu tiếp theo, Thảo sẽ gặp Linn Htut Paing của Myanmar.

ShowImage (2)

Trần Văn Thảo là võ sĩ đầu tiên của Việt Nam giành chiến thắng tại SEA Games 31

Như vậy sau 2 ngày khởi tranh, Boxing Việt Nam mới chỉ giành được 1 chiến thắng do công của Trần Văn Thảo hạng 52kg. Trước đó lần lượt 5 võ sĩ của Việt Nam bị gạch tên gồm Nguyễn Văn Đương – dương tính với COVID-19; Vũ Thành Đạt hạng 63kg, Bùi Phước Tùng hạng 75kg để thua điểm trước hai tay đấm của Philippines và Thái Lan; Đáng tiếc hơn hai đại diện khác của Việt Nam là Hoàng Ngọc Mai và Trần Thị Oanh Nhi cũng chắc chắn không thi đấu do các hạng cân này đều đã bị hủy bỏ vì không đủ lực lượng đăng ký.

Như vậy tính đến hết ngày thi đấu thứ hai, boxing Việt Nam còn hiện diện ở 6 trên 11 hạng cân hạng cân của SEA Games. Các VĐV còn lại của đội gồm Trịnh Thị Diễm Kiều (48kg), Nguyễn Thị Tâm (51kg), Vương Thị Vỹ (57kg), Trần Thị Linh (60kg) nữ; Trần Văn Thảo (52kg), Trần Đức Thọ (69kg), Trương Đình Hoàng (81kg), Nguyễn Mạnh Cường (91kg). Các võ sĩ này sẽ lần lượt thượng đài ở những ngày thi đấu tiếp theo của giải.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer