Trung tâm Mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Đông Đô tham gia chương trình “Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2022” với vai trò nhà đồng hành

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Đông Đô đã tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe mắt miễn phí cho hơn 1000 người tham gia.
02/12/2022 17:58

Sự kiện “Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2022” diễn ra tại Trung tâm văn hóa thể thao du lịch quận Cầu Giấy - số 26 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội ngày 26/11. Chương trình do Viện nghiên cứu sức khỏe người cao tuổi và y tế cộng đồng Việt Nam cùng Ban quản lý các dự án Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tổ chức, hướng đến việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trong xu thế thời đại mới.

Sự kiện có sự tham gia của hơn 1000 hội viên và khách mời là những người cao tuổi trên địa bàn TP.Hà Nội và các tỉnh, thành phố phía Bắc.

c1

Thăm khám, tư vấn sức khỏe mắt miễn phí cho người dân

Hưởng ứng tháng hành động quốc gia vì người cao tuổi, chương trình “Ngày hội sức khỏe cộng đồng” được tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy công tác tuyên truyền, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các tổ chức, cá nhân về việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Bệnh viện Đông Đô vinh dự và tự hào khi được tham gia đồng hành cùng Bộ Y Tế và các đơn vị tổ chức trong ngày hội. Tại đây, các bác sĩ và nhân viên y tế của Trung tâm Mắt kỹ thuật cao bệnh viện Đông Đô đã tiến hành thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tham gia. Quá trình thăm khám đã kịp thời phát hiện, tư vấn cách phòng và điều trị một số nhóm bệnh thường gặp về mắt cho người cao tuổi.

c2
c3

Các bác sĩ tại Trung tâm Mắt kỹ thuật cao BV Đông Đô thăm khám và tư vấn các bệnh lý tại mắt cho người dân tham gia

Đại diện Bệnh viện Đông Đô cho biết: “Bệnh viện Đông Đô chúng tôi rất vui và tự hào khi được đồng hành cùng sự kiện 'Ngày hội sức khoẻ cộng đồng năm 2022'. Chúng tôi đánh giá đây là một chương trình rất thiết thực và ý nghĩa, đem lại sự lan toả về trách nghiệm chăm sóc sức khoẻ, đặc biệt là ở người cao tuổi trên cả nước. Về phía Bệnh viện Đông Đô luôn nỗ lực không ngừng phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng thăm khám và chăm sóc sức khoẻ cho người dân”.

c4

Điều trị các bệnh lý tại mắt cho người cao tuổi tại Trung tâm Mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Đông Đô 

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Đông Đô là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực nhãn khoa. Trung tâm sở hữu trang thiết bị hiện đại bậc nhất cùng các công nghệ thăm khám, điều trị tân tiến.

Đặc biệt, Trung tâm Mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Đông Đô ứng dụng công nghệ mới FEMTO CATARACT - Phẫu thuật đục thuỷ tinh thể không dao, sử dụng tia laser femtosecond trên hệ thống máy LDV Z8 nhằm tạo ra cuộc mổ chính xác, rút ngắn thời gian điều trị và phục hồi cho bệnh nhân cao tuổi. 

Theo đại diện Trung tâm, không chỉ hỗ trợ bác sĩ trong việc lên kế hoạch điều trị, Femto Cataract còn giúp hạn chế tối đa các nguy cơ biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ giúp hỗ trợ bác sĩ trong việc lên phác đồ chính xác, gia tăng tỷ lệ thành công và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Ngoài ra, tại đây còn thường xuyên đón đầu, cập nhật những vật tư y tế mới nhất với độ an toàn cao mong muốn mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho người bệnh. Điển hình là Thể thuỷ tinh nhân tạo Intensity 5 tiêu cự - Giải pháp tối ưu cho thị lực sắc nét không chỉ dành cho người cao tuổi mà còn với cả người trẻ có thể thoải mái sinh hoạt, vận động…

Với phương châm 3H, Mắt Đông Đô hướng đến là địa chỉ tin cậy cho mọi nhà: Bệnh viện quy mô tầm cỡ, lưu trú như khách sạn, chăm sóc bệnh nhân tận tâm như người nhà. Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng viên tại Trung tâm luôn tận tâm trong từng khâu thăm khám và điều trị.

Tìm hiểu thêm về các thông tin tại Website: https://matdongdo.com.vn/

Công Sơn

comment Bình luận

largeer