Trường hợp nào được ra vào chốt kiểm dịch khi Hải Dương cách ly xã hội?

Liên quan đến việc thực hiện giãn cách xã hội tại Hải Dương, theo chỉ đạo của Công an tỉnh Hải Dương, các chốt thực hiện nghiêm việc kiểm soát, chỉ cho người, phương tiện ra vào chốt đúng quy định của tỉnh như phương tiện chở hàng, nhu yếu phẩm thiết yếu, hàng hóa phục vụ sản xuất, xe lực lượng chống dịch, công nhân làm việc tại các doanh nghiệp, công ty.
17/02/2021 09:07

Những công nhân có kiểm soát y tế, giấy xác nhận của doanh nghiệp thì có thể ra vào chốt ngay, còn chưa có thì tiến hành đo thân nhiệt, nếu phát hiện ho, sốt cần xử lý theo quy định.

Các trường hợp khác kiên quyết không cho ra vào chốt. Các chốt thực hiện nghiêm việc kiểm soát cũng là hình thức nâng cao ý thức, tinh thần phòng chống dịch cho người dân.

Kiem_tra_cho-1612663495496

Tạm dừng hoạt động bến khách ngang sông

Sở Giao thông Vận tải Hải Dương cũng vừa ban hành Thông báo số 339/TB-SGTVT-P3 về việc tạm dừng hoạt động bến khách ngang sông trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Theo thông báo này, Hải Dương tạm dừng hoạt động bến khách ngang sông (bến phà, bến đò) trên địa bàn tỉnh từ 12h00 ngày 16/2 cho đến khi có thông báo mới.

Các hoạt động vận tải khách khác tiếp tục thực hiện theo Thông báo số 205/SGTVT-P5 ngày 28/1 của Sở Giao thông vận tải Hải Dương về việc áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong hoạt động giao thông vận tải trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Theo SKĐS

 

comment Bình luận

largeer