Tư thế ngủ tiết lộ gì về tính cách bạn?

Có thể bạn không tin nhưng đó là sự thật tư thế ngủ có thể tiết lộ tính cách của bạn. Ngủ là hành động trong tiềm thức, những hình động trong tiềm thức này lại vô tình bộc lộ những tính cách vốn có của bạn.
10/08/2018 09:45

Dưới đây là những tư thế ngủ thường thấy và những tính cách tương ứng dựa theo kết quả nghiên cứu khoa học. Bạn hãy xem tư thế ngủ của mình tương ứng với tư thế ngủ nào dưới đây từ đó có thể biết được tính cách của bản thân.

Tư thế thai nhi

Đây là tư thế ngủ phổ biến, ở tư thế này người ngủ cuộn tròn như bào thai. Mới nhìn có vẻ đây là một tư thế ngủ không thoải mái lắm nhưng thực chất đây lại là tư thế ngủ thoải mái nhất đối với mọi người. Những người có tư thế ngủ thai nhi là những người có vẻ ngoài cứng rắn nhưng thực chất bên trong lại khá mềm yếu và nhút nhát.

Tư thế ngủ tiết lộ gì về tính cách bạn. Những người có tư thế ngủ thai nhi là những người có vẻ ngoài cứng rắn 

Tư thế khao khát

Tư thế ngủ khao khát là tư thế ngủ với hai cánh tay hướng trước mặt. Những người có tư thế ngủ này là những người cởi mở hòa đồng thỉnh thoảng họ cũng khá đa nghi. Họ là người rất khó đưa ra quyết định nhưng một khi đã quyết định thì sẽ kiên quyết thực hiện.

Tư thế khúc gỗ

Những người có cách ngủ khúc gỗ thường là những người có khả năng giao tiếp tốt và có nhiều mối quan hệ trong xã hội. Tuy nhiên họ là người rất dễ bị lừa vì cả tin. Đặc điểm của tư thế ngủ này là tư thế nằm nghiêng về một bên cánh tay chân nằm dọc theo cơ thể tạo thành một khối giống như khúc gỗ.

Tư thế binh sĩ

Bạn là một thanh niên nghiêm túc chẳng sai vào đâu được nếu như có tư thế ngủ giống như binh sĩ. Có nghĩa là tư thế ngủ nằm ngửa, hai tay để xuôi thả lỏng hai bên. Bạn là người luôn nghiêm túc trong mọi việc. Trong khi làm việc nhóm cũng vậy, bạn luôn trông đợi rất nhiều ở bản thân và mọi người xung quanh. Là một người nổi tiếng với đội sống quy cũ về luôn nghiêm túc.

Tư thế rơi tự do

Bạn có phải là người ngủ khi ngủ thường hay nằm sấp xuống giường, tay để trên gối, đầu thì quay sang một bên. Đối với những người có tư thế ngủ này thường là những người có tính cách hướng ngoại, thích ngoại giao, thể hiện tính cách của mình đối với mọi người.

Tuy nhiên họ cũng khá nóng nảy, thô lỗ với mọi người mặc dù bề ngoài họ luôn là người lạc quan yêu đời. Tuy nhiên họ luôn đối mặt với sự lo lắng thái quá hoặc dễ bị tổn thương bởi những lời chỉ trích của mọi người.

Tư thế sao biển

Thông thường, thì chúng ta sẽ ít gặp tư thế ngủ này. Đây là tư thế nằm ngủ luôn nằm thẳng giữa hai chân dang rộng và hai tay để lên trên đầu. Người có tư thế ngủ như thế này, thường là những người chân thành không bao giờ lừa dối bạn, biết lắng nghe chia sẻ và sẵn sàng giúp đỡ bạn vô điều kiện. Vì vậy dễ dàng hiểu vì sao đây là tư thế hiếm gặp nhất, người sở hữu tư thế ngủ này thực sự sỡ hữu những đức tính rất tốt.

Tư thế ngủ tiết lộ gì về tính cách bạn. Tư thế ngủ sao biển sỡ hữu những đức tính rất tốt

Tư thế ngủ ôm gối

Đối với tư thế ngủ này thì không có một quy định cụ thể nào, bạn có thể ngủ ở bất kỳ tư thế nào miễn là vẫn còn ôm gối. Cách ngủ này cho thấy bạn là một người.sống rất có tình cảm, luôn trân trọng mọi mối quan hệ xung quanh mặc dù đó là người họ không thích. Nhiều khi bạn cân trọng mọi người đến mức có thể xem nhẹ bản thân mình.

comment Bình luận

largeer