Tự tin khoe mặt mộc nhờ dịch vụ trị thâm mụn cấp tốc

Làn da bị mụn sẽ kéo theo hàng loạt vấn đề khác như sẹo thâm, lỗ chân lông to, da không đều màu… Theo các chuyên gia da liễu, mỗi vết thâm do mụn để lại sẽ cần đến vài tháng mới có thể mờ dần. Rất may là giờ đây, với sự can thiệp của các phương pháp làm đẹp hiện đại, làn da của bạn sẽ cải thiện đáng kể chỉ sau 1 liệu trình 90 phút!
19/05/2023 11:38

Dịch vụ trị thâm mụn bằng công nghệ cao ngày càng hút khách

Tại Thẩm mỹ viện Seoulspa.vn – Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam, mỗi ngày tiếp nhận hàng chục khách hàng có nhu cầu trị thâm, sạm da. Một số trường hợp, thâm mụn lâu ngày không được xử lý đúng cách đã biến thành nám, tàn nhang.

Khách hàng đến đây, trước hết sẽ được các chuyên gia da liễu thăm khám tình trạng thâm trên mặt. Tùy vào mức độ nặng hay nhẹ cũng như tính chất da mà bạn sẽ được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

dep 1

Dịch vụ trị thâm mụn bằng công nghệ laser

Là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật công nghệ làm đẹp hiện đại, Seoulspa.vn đang sở hữu nhiều liệu pháp trị thâm mới nhất như: Trị thâm bằng laser, Sử dụng ánh sáng Elight, Vi kim tảo biển, Điện di vitamin C… Đây là các phương pháp đã được kiểm định, chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây tổn thương cho da của bạn.

Quá trình thực hiện trị thâm sử dụng các loại máy móc công nghệ cao, không gây đau hay chảy máu. Bạn có thể đi làm và sinh hoạt như bình thường mà không lo ảnh hưởng đến công việc. Đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm tại đây giúp khách hàng an tâm hơn khi thực hiện các thủ thuật làm đẹp.

Liệu trình trị thâm mụn chỉ với 90 phút

Thời gian trị thâm mụn trung bình cho mỗi lần thực hiện tại Thẩm mỹ viện Seoulspa.vn là từ 60-90 phút. Tùy vào từng phương pháp mà các bước thực hiện có thể khác nhau. Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được làm sạch da kỹ lưỡng thông qua việc rửa mặt, tẩy trang, tẩy da chết, xông hơi lấy bã nhờn… Sau đó, kỹ thuật viên sẽ giúp bạn lấy những nhân mụn còn sót lại trên da.

dep 2

Thâm mụn biến mất hoàn toàn sau khi điều trị tại Seoulspa.vn

Bước quan trọng nhất trong quá trình trị thâm chính là việc đưa tinh chất điều trị vào sâu dưới da. Bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ, diện tích vết thâm để chỉ định liều lượng cũng như thời gian điều trị.

Nếu cần thiết, bạn có thể phải thực hiện một số kỹ thuật như peel da, lăn kim, laser, mesotherapy… Chúng sẽ kích thích làn da hấp thu dưỡng chất và táo tạo nhanh hơn. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ thực hiện khi được bác sĩ chỉ định, không áp dụng cho các trường hợp da đang bị mụn viêm sưng.

Sau khi điều trị, kỹ thuật viên sẽ thực hiện thêm các bước để làm dịu da như điện di, đắp mặt nạ, xông hơi lạnh. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được thoa kem dưỡng để da phục hồi nhanh hơn.

Trải nghiệm trị thâm – Vừa làm đẹp vừa thư giãn

Tại những đơn vị làm đẹp chuyên nghiệp như Seoulspa.vn, ngoài hiệu quả trị thâm thì trải nghiệm của khách hàng cũng là yếu tố rất được chú trọng. Trong khu vực chăm sóc da riêng tư, không khí thoảng mùi hương thảo mộc tự nhiên, có âm nhạc du dương, khách hàng sẽ có cảm giác như đang được nghỉ dưỡng. 

Từ khi đặt chân vào spa, bạn sẽ được chào đón và tư vấn tận tình. Mọi thông tin về giá trị mụn, quy trình đều được thông báo minh bạch rõ ràng để bạn có trải nghiệm thoải mái nhất.

Hầu hết khách hàng đều cho biết họ cảm thấy thư giãn, giảm âu lo, căng thẳng và lấy lại năng lượng sau khi đến với SeoulSpa.Vn. Nhân viên sẽ giúp bạn chụp lại ảnh gương mặt trước và sau khi thực hiện liệu trình, bạn sẽ dễ dàng so sánh và nhìn thấy những cải thiện đáng kể trên da.

Deal trị thâm mụn cực HOT – Chỉ có trong mùa hè này!

Thẩm mỹ viện Seoulspa.vn đã được nâng cấp và tái định vị thương hiệu chính thức trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center. Trong tương lai, đơn vị sẽ cho ra nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại, đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của chị em.

dep 3

 Seoulspa.vn được tái định vị thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center

Sau khi tái định vị, toàn bộ những quyền lợi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ ở Seoulspa.vn trước đó cũng sẽ được đảm bảo. Nếu bạn đã mua các gói dịch vụ hay thẻ làm đẹp tại đây, vẫn hoàn toàn có thể sử dụng như bình thường.

Nhân dịp này, Seoulspa.vn cũng đã khởi động chương trình khuyến mãi cực khủng cho tháng 5. Khách hàng được mua các thẻ làm đẹp với mức giá giảm chỉ còn một nửa. Những dịch vụ chăm sóc da như trị thâm có Deal đồng giá chỉ từ 399K. Tương tự như vậy, dịch vụ phun xăm phong thủy và các phương pháp thẩm mỹ khác cũng có Deal giảm chỉ còn 999K.

Nhanh tay đến với Seoulspa.vn để được tư vấn trị thâm mụn và nhận nhiều Deal làm đẹp cực hời nhé!

Thẩm mỹ viện Seoulspa.vn - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam

Quy mô 50 chi nhánh trên toàn quốc

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

- Trụ sở chính: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM

- Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

- Website: https://seoulspa.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun

- Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer