Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2022

(Ảnh minh họa)
Đây là sự kiện văn hóa - du lịch, nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu du lịch thu hút khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng, góp phần thực hiện mục tiêu kép “vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa phòng chống dịch”, đồng thời phục hồi du lịch của tỉnh trong năm 2022 và những năm tiếp theo.
Theo đó, tuần lễ vàng du lịch sẽ có một số sự kiện trọng tâm sau:
- Lễ khai mạc diễn ra lúc 19 giờ ngày 24/4 trước Rạp 3/4, TP.Đà Lạt.
- Chương trình Không gian quảng bá và giới thiệu “Du lịch Lâm Đồng - Hành trình và Khát vọng” diễn ra từ ngày 24-30.4 tại khu vực đài phun nước - Quảng trường Lâm Viên. Tại đây sẽ bố trí khoảng 30 gian hàng giới thiệu, quảng bá chương trình, sản phẩm du lịch mới; các chương trình kích cầu của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch - dịch vụ trên địa bàn tỉnh; gian hàng quảng bá du lịch Lâm Đồng.
- Không gian Triển lãm ảnh nghệ thuật “Hương sắc Cao Nguyên” diễn ra tại khách sạn Dalat Palace từ ngày 24-30.4. Nơi đây sẽ triển lãm giới thiệu ảnh nghệ thuật với các chủ đề về danh lam thắng cảnh; di sản văn hóa; ẩm thực; làng nghề truyền thống, lễ hội; cuộc sống đời thường... nhằm tuyên truyền, quảng bá vẻ đẹp về văn hóa, con người và tài nguyên du lịch tỉnh Lâm Đồng.
- Chương trình Không gian giới thiệu ẩm thực “Món ngon Đà Lạt” tại Khu vực công viên Xuân Hương và chương trình Không gian giới thiệu văn hóa các dân tộc bản địa tỉnh Lâm Đồng “Hội tụ và Lan tỏa” diễn ra tại đường Hồ Tùng Mậu (đoạn công viên Xuân Hương) diễn ra từ ngày 24-30.4, nhằm giới thiệu, quảng bá ẩm thực của Đà Lạt - Lâm Đồng và giới thiệu nét văn hóa truyền thống tiêu biểu của đồng bào các dân tộc tỉnh Lâm Đồng.
- Ngoài các chương trình chính, Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng 2022 còn có 8 chương trình hưởng ứng khác, diễn ra từ ngày 23-30/4. Các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch - dịch vụ xây dựng các sản phẩm du lịch mới; các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mãi “Ngày vàng”, “Giờ vàng” nhằm thu hút du khách, nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến, phục hồi và duy trì hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh, xây dựng Lâm Đồng trở thành điểm đến “an toàn, tiềm năng và khác biệt”.
Nguyễn Trang

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm -
So sánh cấy chỉ Nano GV se khít vùng kín với Laser và tiểu phẫu cắt may
Se khít vùng kín, trẻ hóa cô bé ngày càng trở nên thông dụng nhờ công nghệ hiện đại, thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài mà không tốn nhiều chi phí. Lựa chọn phương pháp nào tối ưu mang lại hiệu quả bền vững và hạn chế xâm lấn là điều chị em phụ nữ nào cũng quan tâm.May 15 at 2:01 pm