Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2022
(Ảnh minh họa)
Đây là sự kiện văn hóa - du lịch, nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu du lịch thu hút khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng, góp phần thực hiện mục tiêu kép “vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa phòng chống dịch”, đồng thời phục hồi du lịch của tỉnh trong năm 2022 và những năm tiếp theo.
Theo đó, tuần lễ vàng du lịch sẽ có một số sự kiện trọng tâm sau:
- Lễ khai mạc diễn ra lúc 19 giờ ngày 24/4 trước Rạp 3/4, TP.Đà Lạt.
- Chương trình Không gian quảng bá và giới thiệu “Du lịch Lâm Đồng - Hành trình và Khát vọng” diễn ra từ ngày 24-30.4 tại khu vực đài phun nước - Quảng trường Lâm Viên. Tại đây sẽ bố trí khoảng 30 gian hàng giới thiệu, quảng bá chương trình, sản phẩm du lịch mới; các chương trình kích cầu của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch - dịch vụ trên địa bàn tỉnh; gian hàng quảng bá du lịch Lâm Đồng.
- Không gian Triển lãm ảnh nghệ thuật “Hương sắc Cao Nguyên” diễn ra tại khách sạn Dalat Palace từ ngày 24-30.4. Nơi đây sẽ triển lãm giới thiệu ảnh nghệ thuật với các chủ đề về danh lam thắng cảnh; di sản văn hóa; ẩm thực; làng nghề truyền thống, lễ hội; cuộc sống đời thường... nhằm tuyên truyền, quảng bá vẻ đẹp về văn hóa, con người và tài nguyên du lịch tỉnh Lâm Đồng.
- Chương trình Không gian giới thiệu ẩm thực “Món ngon Đà Lạt” tại Khu vực công viên Xuân Hương và chương trình Không gian giới thiệu văn hóa các dân tộc bản địa tỉnh Lâm Đồng “Hội tụ và Lan tỏa” diễn ra tại đường Hồ Tùng Mậu (đoạn công viên Xuân Hương) diễn ra từ ngày 24-30.4, nhằm giới thiệu, quảng bá ẩm thực của Đà Lạt - Lâm Đồng và giới thiệu nét văn hóa truyền thống tiêu biểu của đồng bào các dân tộc tỉnh Lâm Đồng.
- Ngoài các chương trình chính, Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng 2022 còn có 8 chương trình hưởng ứng khác, diễn ra từ ngày 23-30/4. Các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch - dịch vụ xây dựng các sản phẩm du lịch mới; các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mãi “Ngày vàng”, “Giờ vàng” nhằm thu hút du khách, nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến, phục hồi và duy trì hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh, xây dựng Lâm Đồng trở thành điểm đến “an toàn, tiềm năng và khác biệt”.
Nguyễn Trang
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Hội nghị Quốc tế “Cập nhật chẩn đoán và điều trị bệnh lý mũi xoang và đầu – cổ”
Tại Việt Nam, mỗi năm có hơn 20% dân số phải sống chung với viêm mũi xoang mạn tính, trong khi ung thư đầu cổ chiếm tới 10% tổng số ca ung thư - những con số vô cùng đáng báo động. Trước sự gia tăng nhanh chóng của các ca bệnh, việc nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị bệnh lý mũi xoang và đầu - cổ đã trở nên vô cùng cấp thiết.November 22 at 3:53 pm -
Đau hơn sau khi tiêm tế bào gốc trong điều trị thoái hóa khớp: Điều bình thường và cách xử lý
Liệu pháp tế bào gốc mang lại hy vọng cho người bệnh trên hành trình tìm kiếm giải pháp cải thiện và giảm bớt đau đớn từ chấn thương hoặc các bệnh lý mãn tính.November 20 at 5:33 pm -
Mở khóa thanh xuân, trẻ khỏe toàn diện với liệu pháp tế bào gốc
Lão hóa là một quá trình phức tạp, không chỉ ảnh hưởng đến làn da, mái tóc mà còn tác động đến cấu trúc và chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể. Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của y học tái tạo, liệu pháp tế bào gốc được ứng dụng toàn diện giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, đồng thời duy trì nét tươi trẻ, rạng rỡ bên ngoài, làm chậm quá trình lão hóa.November 20 at 5:33 pm -
Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, khi cái tên Unilever Việt Nam được xướng lên ở vị trí số 1 trong danh sách 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất, đó không chỉ là khoảnh khắc đáng tự hào mà còn là sự khẳng định cho tầm nhìn, những nỗ lực bền bỉ của một doanh nghiệp Top 1 ngành FMCG trong hành trình xây dựng môi trường làm việc hiện đại, bền vững.November 20 at 5:20 pm