Tuyên Quang: Kịp thời xử lý vụ hỏa hoạn ở thành phố

Hồi 08 giờ 02 phút ngày 20/7, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Tuyên Quang nhận được tin báo xảy ra cháy tại nhà bà V.T.T.H, số nhà 100, phố Xã Tắc, phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang. Đơn vị đã huy động 02 xe chữa cháy, cùng 16 cán bộ chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường.
20/07/2021 11:33

Khi lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy có mặt tại hiện trường, lửa và khói bao trùm phòng ngủ có diện tích khoảng 25m2 tại tầng 2, cản trở quá trình tiếp cận và triển khai lực lượng, phương tiện chữa cháy. Nếu không chữa cháy kịp thời, đám cháy có khả năng lan sang các khu vực khác và nhà dân bên cạnh, gây thiệt hại lớn về tài sản.

Empty

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy đã khẩn trương triển khai các đội hình phun nước chữa cháy, thông gió, thoát khói.

Empty

Quá trình chữa cháy hết sức khó khăn do đám cháy xảy ra trong không gian hẹp, các chất cháy như vải, đệm mút sinh khói dày đặc làm cản trở tầm nhìn, bức xạ nhiệt gây nguy hiểm cho cán bộ, chiến sĩ chữa cháy.

Empty

Sau một thời gian tích cực chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan sang các các khu vực lân cận, thiệt hại được hạn chế đến mức thấp nhất. Nguyên nhân cháy sơ bộ được xác định do chập điện.

Tuyên Tý

comment Bình luận

largeer