Tuyệt chiêu da sáng dáng xinh - tự tin đón Tết

Phụ nữ ai cũng muốn có một vóc dáng thanh mảnh, làn da láng mịn trắng sáng. Nhưng đối với nhiều người, điều này có vẻ chỉ khả thi khi còn trẻ. Khi bắt đầu có tuổi và qua vài lần sinh nở, vóc dáng bắt đầu sồ sề. Nhiều phụ nữ trở nên chán, phó mặc ngoại hình của mình. Tuyệt chiêu da sáng dáng xinh- tự tin đón Tết đến từ những việc làm rất đơn giản tự nhiên hàng ngày.
17/11/2021 14:20

 Uống đủ nước mỗi ngày

Bạn hãy uống khoảng 8 ly nước (2-2,2 lít nước) mỗi ngày để có một vẻ đẹp tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi với một tách trà xanh, loại đồ uống chứa những chất chống oxy hóa và giúp cho làn da của bạn tươi tắn ngay cả khi không trang điểm.

Chăm sóc làn da hàng ngày

Một làn da khỏe mạnh sẽ giúp bạn trông trẻ đẹp hơn. Thói quen chăm sóc da nên bao gồm rửa sạch, dưỡng da, dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết. Kết hợp một chế độ ăn “thân thiện” với làn da là nhóm thực phẩm giàu omega-3 (axit béo tốt) có thể giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia UV, các dấu hiệu lão hóa và viêm nhiễm. Chúng bao gồm cá và các loại hạt.

z2942234087538_acda5e6d33af7efdf52fd49c272494df

Nằm lòng quy trình chăm sóc da mặt hàng ngày

Vận động thể thao

Cố gắng đi bộ hoặc tập thể dục 30-45 phút mỗi ngày, bạn có thể tập thể dục ở bất kì nơi nào, có thê ở công viên hoặc trong lúc làm việc nhà. Đừng quên áp dụng một số bài tập đơn giản tại nhà nhé.

z2942234090153_8182f22a9d1ccb1534bc4451f76167b0

Tập thể dục đều đặn ít nhất 30 phút mỗi ngày để duy trì vóc dáng

Ngủ đủ giấc

Bạn có thể không nhận ra rằng ngủ không đủ giấc có thể ảnh hưởng xấu đến vẻ ngoài xinh đẹp của bạn. 

Bạn đã thấy những người có vẻ mặt thực sự mệt mỏi chưa?

Khi bạn không ngủ đủ giấc, nó sẽ bắt đầu bộc lộ về thể chất. 

Khuôn mặt của bạn sẽ có vẻ mệt mỏi hơn và thậm chí bạn có thể xuất hiện những quầng thâm bọng mắt xấu xí bên dưới mắt. Bạn cũng sẽ không có nhiều năng lượng và điều này khiến bạn trông kém xinh hơn. Để giữ vẻ ngoài thư thái và xinh đẹp, bạn nên đảm bảo rằng bạn bắt đầu ngủ đủ giấc.

Cân bằng chế độ dinh dưỡng và thực phẩm lành mạnh

Bạn nên chọn các loại quả ít ngọt, ít béo như dưa leo, cà chua, cà rốt,… để bổ sung cho cơ thể. Nếu có thể hãy ăn trực tiếp để giảm đường trong máu, tăng quá trình đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả hơn. 

Để thanh lọc cơ thể thì việc tiết chế, giảm các món ăn chứa chất béo là vô cùng cần thiết. Việc này giúp bạn kiểm soát tốt hơn về vấn đề cân nặng và đồng thời giảm nồng độ insulin, kích thích cơ thể phải đốt cháy nhiều chất béo. Vì thế, hãy thay các món ăn nhiều dầu mỡ trong thực đơn hàng ngày của bạn bằng các món hấp, luộc.

Sản phẩm dinh dưỡng dành cho phụ nữ từ 18 tuổi trở lên Beauty Milk Collagen Cải thiện phục hồi làn da, chống oxy hóa, duy trì vóc dáng.

Thành phần

Sữa bột, Chất béo thực vật (bổ sung PUFA, MUFA), Sữa non,  Polyols, đạm đậu nành tinh chế, đạm sữa cô đặc, Chất xơ hòa tan, Vitamin và khoáng chất ( Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin K1, Canxi nano, Phospho, Vitamin K2 (MK7), Acid Folic, Sắt, Magie, Kẽm, Iod, Biotin, Đồng, Selen, Molybden), Collagen, Nano Cucumine, Glutathione, Taurine, Choline, Carnitin, Inositol, Hương tổng hợp dùng trong thực phẩm

 

z2942234084664_5ee8afccaa079d585cf62d53c4606c1f

 Beauty Milk Collagen- Da Sáng Dáng Xinh

Công dụng

Bổ sung Collagen, Glutathione, Nano-curcumin và các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng, chăm sóc cơ thể phụ nữ từ bên trong

Sản phẩm tập trung cải thiện và phục hồi làn da, chống lại quá trình oxy hóa trên da, đồng thời duy trì vóc dáng, giúp chị em dễ dàng kiểm soát cân nặng.

Sản phẩm được nghiên cứu và sử dụng đường năng lượng thấp Isomalt không gây béo, giúp chị em có thể hoàn toàn tự tin sử dụng sản phẩm mà không lo tăng cân, giữ gìn vóc dáng.

Hướng dẫn sử dụng

- Pha 4 thìa gạt ngang (khoảng 38g) vào 160ml nước chín ấm (nước đun sôi để nguội xuống khoảng 40-50 độ C)

- Khuấy đều cho đến khi bột tan hết và sử dụng ngay.

- Sản phẩm sau khi pha nên sử dụng ngay hoặc dùng hết trong vòng 1 giờ.

- Ngày uống 1 ly (cốc) vào buổi sáng hoặc tối.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Dược phẩm và Công nghệ Y tế ANPHARCO

Hotline: 0846 99 88 33

Địa chỉ: C18 Lô 8, Khu ĐTM Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Website: anpharco.net

 

 

 

comment Bình luận

largeer