U23 Việt Nam cầm hoà 1 - 1 U23 Hàn Quốc

Vào lúc 20h tối ngày 5/6, tại UAE, đã diễn ra trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc trong khuôn khổ vòng Chung kết U23 châu Á 2022.
06/06/2022 07:03

Được sự cổ vũ của các kiều bào tại Uzbekistan và đặc biệt là Hội CĐV Việt Nam không quản ngại đường xa vất vả từ quê nhà sang tiếp lửa, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu với tinh thần thép và trái tim dũng cảm trước đối thủ mạnh U23 Hàn Quốc, buộc đương kim vô địch phải chia điểm với tỷ số 1-1.

Empty

Sau trận hòa 1-1 đầy quả cảm trước ĐKVĐ U23 Hàn Quốc, thầy trò HLV Gong Oh Kyun đã tri ân các CĐV Việt Nam tới sân Lokomotiv tiếp lửa cho toàn đội. Tình cảm của người hâm mộ chắc chắc sẽ tiếp tục là điểm tựa cho U23 Việt Nam vượt qua những thử thách phía trước.

Empty

Phát biểu sau trận đấu, HLV Gong Oh Kyun hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông cũng khẳng định sự chuẩn bị của U23 Việt Nam là sự chuẩn bị cho chiến thắng. Ông không hề có kế hoạch chủ hòa trước đối thủ nào. "Việt Nam không thắng. Tôi xin lỗi. Hai trận hoà liên tiếp nên chưa nói được điều gì, còn trận cuối nữa. Tôi rất cảm kích trước nỗ lực của các cầu thủ. Họ đã thi đấu hết mình trận này", HLV Gong Oh Kyun nói.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer