Uống nước gừng để giảm mỡ bụng

Uống nước gừng để giảm mỡ bụng? Sở hữu vòng eo thon gọn không mỡ thừa là ao ước của bất kỳ ai. Chỉ bỏ ra 10 phút mỗi ngày với nước gừng là bạn đã nhanh chóng đánh tan mỡ bụng, lấy lại được vong eo con kiến mà không cần tới bất kỳ loại thuốc giảm cân nào.
23/11/2017 16:39

Tác hại của mỡ bụng

Mỡ vùng eo, mỡ bắp tay, mỡ bụng luôn là nối ám ảnh với chị em phụ nữ. Chúng không chỉ khiến cơ thể mất cân đối, thiếu thẩm mỹ trong việc lựa chọn quần áo, tự ti khi giao tiếp với người ngoài mà mỡ bụng còn tiềm ăn nhiều căn bệnh nguy hiểm.

uong nuoc gung de giam mo bung

 

Uống nước gừng để giảm mỡ bụng? Mỡ bụng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm

Do tính chất công việc cũng như quá bận bịu với việc chăm sóc gia đình mà nhiều chị em không có thời gian trong việc chăm sóc bản thân. Việc này khiến cho mỡ thừa ngày một tích tụ nhiều và dày thêm. Điều này khiến các chị em cảm thấy tự ti, xấu hổ vì cơ thể thiếu thẩm mỹ, phì nhiêu quá mức của mình.

Những ai đang trong tình trạng thừa cân, mỡ bụng thành ngấn tóe loe ở eo, hông, bắp tay, bắp chân, lưng... Thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Chỉ cần dùng gừng, loại nguyên liệu dễ kiếm mà trong bất cứ không gian nhà bếp nào cũng có là bạn có thể giảm được 2-5kg trong vòng 2 tuần. Bụng phẳng, eo thon, người săn chắc, cơ thể khỏe mạnh không còn xa vời.

Tác dụng của gừng trong giảm mỡ bụng

Gừng không chỉ là một loại gia vị quen thuộc tạo nên hương vị cho các món ăn, một bài thuốc tốt trong việc chữa trị  nhiều bệnh như: viêm nhiễm, thấp khớp, đau nhức, sưng tấy, huyết áp, tim mạch... mà gừng còn có tác dụng giữ ấm cơ thể, hỗ trợ giảm cân rất tốt.

uong nuoc gung de giam mo bung 1

 

Uống nước gừng để giảm mỡ bụng? Gừng không chỉ giảm mỡ bụng tốt mà còn giúp cơ thể thanh lọc rất hiệu quả

Ở trong gừng có chứa hai chất là Gingerol và shogaol. 2 chất Gingerol và shogaol này giúp cho quá trình phân hủy chất béo và mỡ cứng đầu diễn ra nhanh hơn, ngăn cản chất béo tự nhiên phát triển.

Gingerol còn có tác dụng là giúp tăng độ PH của dạ dày, giảm cholesterol, giảm béo và mỡ bụng hiệu quả. Với đặc tính là nóng nên khi gừng tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt làm hóa lỏng mỡ, tiêu diệt mỡ nhanh hơn.

Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nước gừng có tác dụng rất tốt trong việc giải độc, là thức uống chống oxi hóa mạnh mẽ, tiêu diệt các gốc tự  do gây hại cho tế bào, chống ung thư.

Chính những lợi ích trên mà gừng được chị em phụ nữ sử dụng rất nhiều trong việc giảm lượng mỡ thừa ở bụng lấy lại vòng eo con kiến.

Uống nước gừng để giảm mỡ bụng

Gừng được sử dụng để chế biến nước uống giảm mỡ bụng rất đơn giản. Chỉ cần 5 phút mỗi ngày  là bạn có thể chào tạm biệt từ 2-5kg mỡ thừa trong vòng 2 tuần. Hãy trải nghiệm công thức dưới đây:

Nước gừng

uong nuoc gung de giam mo bung 2

 

Uống nước gừng để giảm mỡ bụng? Nước gừng được sử dụng như nước lọc hàng ngày sẽ rất tốt trong việc giảm mỡ bụng

Nguyên liệu chuẩn bị

- 100gr gừng

- 2 lít nước

Cách làm:

- Gừng sau khi mua về bạn đem rửa sạch (chú ý chọn gừng ta, củ nhỏ) sau đó thái thành những lát mỏng.

- Tiếp sau đó là chuẩn bị nồi rồi cho 2 lít nước vào đun sôi. Tiếp tục cho gừng thái lát vào, đun nhỏ lửa riu riu trong vòng 15 phút thì tắt bếp để nguội là có thể dùng được.

- Bạn uống nước gừng trên thay nước lọc cả ngày không những giúp thanh lọc, thải độc cơ thể mà còn tiêu hao mỡ hiệu quả. Nếu không muốn uống nguội bạn có thể cho vào phích hoặc ấm giữ nhiệt để uống nóng bất cứ lúc nào

- Với công thức này bạn nên chú ý là nước gừng chỉ nên uống hết trong ngày. Vì thế khi đun bạn nên giới hạn lượng nước. Tùy theo sở thích bạn có thể uống đặc hay loãng để cho gừng hợp khẩu vị.

Trà gừng bạc hà

uong nuoc gung de giam mo bung 3

 

Uống nước gừng để giảm mỡ bụng? Trà gừng bạc hà sử dụng thay cho nước gừng cũng rất tốt cho cơ thể

Nguyên liệu:

- 1 củ gừng

- 500ml nước

- 60 lá bạc hà

- Bột đậu khấu

Cách làm:

- Sau khi làm sạch gừng bạn cạo vỏ rồi thái lát gừng ra từng miếng.

- Tiếp tục thả gừng vào 500ml nước nóng. Bỏ thêm 60g lá bạc hà và ít bột đậu khấu vào nồi nước. Sau 30 phút bạn lọc bỏ bã trong nồi đi là có thể dùng ngay được ly trà bạc hà.

- Nếu muốn bạn có thể cho thêm chanh hoặc nước cam để dùng cùng. Chú ý đừng cho đường, bạn có thể thay vào đó bằng mật ong (số lượng ít) để đảm bảo cơ thể không tăng cân.

- Bên cạnh đó bạn cũng có thể chế biến trà xanh bạc hà. Cách làm cũng tương tự như trên, bạn mua trà xanh về rửa sạch sau đó nấu nước trà xanh. Sau khi nước sôi thì bạn thả gừng vào và đậy vung trong vòng 30 phút. Bắt ra để nguội là có thể dùng được ngay. Nếu muốn dùng nóng bạn có thể rót nước vào phích hoặc ấm giữ nhiệt để dùng cả ngày.

Với cách làm trên là bạn đã có một loại thức uống vô cùng bổ dưỡng. Không chỉ giúp cơ thể được thanh lọc, đào thải độc tố mà còn giảm được mỡ bụng và những vùng mỡ khó đi như bắp tay, bắp chân. Ngoài việc sử dụng nước gừng để giảm cân thì bạn cũng cần phải có một chế độ dinh dưỡng, tập luyện khoa học. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer