Viêm xoang nặng, viêm mũi dị ứng không còn là nỗi khổ sở bằng phương pháp đơn giản không ngờ

Viêm xoang, viêm mũi dị ứng là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, gây ra nghẹt mũi, mệt mỏi, nhức đầu, đau rát vùng mũi, suy giảm sức khỏe và gây bất tiện trong sinh hoạt, làm việc. Hiểu được nỗi khổ đó, Huyền Phi Cosmetics mang đến giải pháp INOD Xoang Lá lốt với sứ mệnh “Thông xoang, thoáng mũi - Xịt một lần thông cả đời” giúp giải quyết viêm xoang, viêm mũi dị ứng.
22/08/2023 07:33

Viêm xoang - nỗi khổ không chỉ của riêng ai

Viêm xoang là tình trạng nhiễm trùng lớp màng niêm mạc lót trong lòng các xoang gây ra, các tác nhân gây nhiễm trùng là do vi khuẩn, vi rút hoặc do dị ứng dẫn tới phù nề, hẹp đường kính các lỗ xoang và gây ra tình trạng chảy mủ, ứ đọng dịch trong khoang mũi.

Empty

Hiện nay, tỷ lệ người mắc viêm xoang, viêm mũi dị ứng đang có xu hướng ngày càng gia tăng và có thể xuất hiện ở bất cứ đối tượng nào, trẻ em, người lớn cả nam và nữ. Tuy nhiên, nhiều người đã dùng mọi phương pháp từ tây y, đông y nhưng vẫn không thuyên giảm.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm xoang như nhiễm nấm, virus, vi khuẩn, do môi trường ô nhiễm, sức đề kháng kém, tham gia các hoạt động bơi lội. Bên cạnh đó, viêm xoang có thể bị do cơ địa bị dị ứng với thức ăn, hóa chất, thời tiết lạnh, phấn hoa, lông chó mèo, môi trường khói bụi.

Empty

Người bệnh rất nhạy cảm với sự thay đổi thời tiết hoặc nhiệt độ cơ thể. Triệu chứng hắt hơi, sổ mũi liên tục, cảm giác ớn lạnh, rùng mình lặp lại ngày này qua ngày khác trong thời gian dài, khiến người bệnh mệt mỏi, nhức đầu, đau rát vùng mũi, suy giảm sức khỏe và gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt, làm việc.

Nặng hơn nữa là nghẹt mũi, niêm mạc cuốn mũi giãn nở quá mức, phù nề, làm hẹp các hốc mũi, hốc xoang, cản trở không khí đi vào, gây khó thở biến chứng nguy hiểm có thể gặp phải như viêm phế quản, nhiễm trùng mắt, viêm màng não,...

Empty

Chính vì vậy, việc tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giúp thông thoáng dịch xoang, hết viêm mũi tại nhà được chiết xuất từ thiên nhiên luôn được mọi người đánh giá cao. Đây là phương pháp hỗ trợ giảm đau đầu, sổ mũi, nghẹt mũi do viêm mũi xoang gây ra được tin dùng nhờ vào sự an toàn, hiệu quả cao và chi phí thấp.

INOD Xoang Lá Lốt với công thức thành phần độc đáo, hiệu quả cao trong việc thông mũi, thoáng xoang, thở dễ dàng

Với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng, cùng các chuyên gia tại Huyền Phi Cosmetics nghiên cứu miệt mài, đã ứng dụng thành công sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên trong việc hỗ trợ giảm nghẹt mũi, đau đầu, sổ mũi, hắt hơi và cho ra đời dòng sản phẩm Xịt Xoang INOD Lá lốt. Phương pháp này được đánh giá là an toàn và mang đến hiệu quả cao. 

Empty

Việc kết hợp giữa các loại thảo dược thiên nhiên để mang đến một phương pháp hữu hiệu, giúp người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng thông thoáng khoang mũi, chống viêm, ngăn ngừa tái phát, tránh được các biến chứng nguy hiểm về sau.

Xịt Xoang INOD Lá lốt là sự kết tinh hoàn hảo, giữa các tinh chất thảo dược như tinh dầu lá lốt, tinh dầu húng chanh, tinh dầu tràm, đại bi và ké đầu ngựa, đảm bảo mũi xoang thông thoáng, dễ thở, giảm viêm chỉ sau 3-5 lần xịt.

Empty

Sản phẩm Xịt Xoang INOD Lá lốt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP đáp ứng tốt hàng đầu hiện nay về đảm bảo an toàn chất lượng tại Việt Nam và được cấp phép lưu hành.

Sở hữu tất cả những ưu điểm trên, quyết định lựa chọn Xịt Xoang INOD Lá lốt là một giải pháp tuyệt vời cho người viêm xoang, viêm mũi dị ứng và hạn chế tối đa tình trạng hắt xì, sổ mũi, ngạt mũi, đau đầu. Xịt Xoang INOD Lá lốt giúp bạn sẽ tự tin, tự do thoải mái ngay cả những người bị viêm xoang lâu năm, mãn tính hay thay đổi thời tiết.

Empty

Chị Nguyễn Nhuần (Kinh doanh) - 30 tuổi đã từng sử dụng sản phẩm chia sẻ: “Tôi khổ sở sống cùng viêm xoang gần chục năm nay. Đã từng được bác sĩ khuyên phẫu thuật nạo xoang nhưng còn e ngại. Giữa lúc 'gặp thầy gặp thuốc' tôi mua và sử dụng Xịt Xoang INOD Lá lốt. Sau 1 đợt sử dụng 1 lọ, tôi thấy mũi thông thoáng, giảm hẳn chảy mũi, nghẹt mũi. Cảm giác nhẹ nhàng và đặc biệt là không bị đau đầu nữa. Nhiều khi phải đi nắng, đi mưa bất chợt nhưng cũng không hề hấn gì”.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi

Địa chỉ: Số 86 Trần Vỹ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Website: https://myphamhuyenphi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi

Hotline: 0988. 579. 179 - 0966. 579. 179

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer