Vòng 7 V.League 1 - 2022: Chơi trên sân nhà - Đông Á Thanh Hóa quyết tâm thắng Sài Gòn FC

Tại vòng 7, Đông Á Thanh Hoá tiếp tục được chơi trên sân nhà, đây được xem là cơ hội để đội bóng xứ Thanh đặt mục tiêu giành 3 điểm để cải thiện thứ hạng trước khi đội bóng chủ nhà được nghỉ ngơi vòng đấu thứ 8 V.League 1.
15/07/2022 11:17
a777

 Những ngoại binh của Đông Á Thanh Hoá (áo vàng) chưa đáp ứng được yêu cầu.

Sau trận hòa 1-1 với Nam Định ở vòng đấu thứ 6, Đông Á Thanh Hoá đã rớt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Gặp một Sài Gòn FC đang sa sút phong độ trên sân nhà là cơ hội để Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng.

Vị trí bét bảng với vỏn vẹn 3 điểm sau 5 trận, thi đấu kém hơn Đông Á Thanh Hóa 1 trận. Đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương vẫn đặt ra mục tiêu có điểm trong chuyến làm khách tới xứ Thanh. Thậm chí, nếu Sài Gòn FC giành chiến thắng trước chủ nhà Đông Á Thanh Hóa, họ sẽ thoát khỏi vị trí bét bảng. Khi đó, đội bóng xứ Thanh nhiều khả năng sẽ thay thế chính Sài Gòn ở vị trí này.

Qua 2 trận đấu với TP Hồ Chí Minh và Nam Định, mặc dù được chuẩn bị khá kỹ lưỡng về lực lượng, tuy nhiên điều dễ nhận thấy đó là trình độ giữa các vị trí chính thức và dự bị vẫn còn sự chênh lệch nhất định, các học trò của HLV Petrovic đã bộc lộ không ít điểm yếu, cả hàng công và phòng ngự. Sau 6 trận, Đông Á Thanh Hóa mới ghi được 5 bàn, để thủng lưới 5 bàn. Các chân sút ngoại binh chưa thể hiện được vai trò như mong đợi.

Còn hàng tiền vệ thiếu sự gắn kết, sự sáng tạo và sắc bén... Lê Văn Thắng, Lê Phạm Thành Long, Paulo Pinto từ đầu mùa giải đến nay phong độ không ổn định. Lê Quốc Phương, Nguyễn Trọng Hùng cũng không thể hiện được nhiều.

Trong bối cảnh chưa thể có sự tăng cường lực lượng, đoàn quân HLV Petrovic vẫn phải sử dụng những quân bài hiện có để quyết tâm có điểm hoặc dành trọn 3 điểm trước Sài Gòn FC.

Tuy Sài Gòn FC sa sút nhưng đây cũng là cơ hội để cải thiện thứ hạng, chắc chắn Đông Á Thanh Hoá sẽ có một trận đấu đầy khó khăn bởi thực trạng của đội bóng.

Với lợi thế sân nhà, khát khao, quyết tâm cao, hy vọng thầy trò HLV Petrovic sẽ đạt được mục tiêu giành chiến thắng mang về 3 điểm trọng vẹn trước Sài Gòn FC ở vòng đấu thứ 7 này.

Hạo Minh

comment Bình luận

largeer