Vulcano khẳng định vị thế trong làng thời trang nam

Chăm chút trong từng chi tiết, cải tiến chất liệu trong từng bộ sưu tập, mỗi sản phẩm Vulcano đến tay khách hàng đều là tâm huyết và nỗ lực để mỗi khách hàng đều trở thành “Quý ông hiện đại”.
15/09/2023 22:33

 Thương hiệu thời trang Việt dẫn đầu xu hướng

Nhắc tới thời trang cho phái mạnh không thể không nhắc tới thương hiệu Thời trang Vulcano. Không chỉ hướng tới những giá trị về mặt thẩm mỹ, Vulcano còn tập trung xây dựng hình ảnh người đàn ông Việt trẻ trung, lịch lãm, đầy cuốn hút. Từng đường nét cắt may tinh tế, tỉ mỉ cùng phom dáng cứng cáp, mạnh mẽ tôn lên bản lĩnh tự do và đầy phóng khoáng của người đàn ông. Những chi tiết phối kẻ, họa tiết cùng ứng dụng công nghệ in vi tính hiện đại khắc họa chân dung một quý ông Vulcano chuẩn mực và thời thượng nhưng không kém phần trẻ trung và phong cách.

Anh 1

 Chia sẻ về điều này,ông Đỗ Hùng – Giám đốc điều hành thương hiệu Vulcano cho biết: “Bên trong mỗi người đàn ông luôn có một nguồn năng lượng rực cháy của đam mê và khát vọng thành công. Thấu hiểu điều đó, Vulcano đã và đang dùng những thiết kế tối giản nhưng lịch lãm với dải màu tươi mới tràn đầy năng lượng để nuôi dưỡng và tiếp lửa đam mê cho các quý ông Việt. Thống nhất từ hình ảnh cách điệu ngọn lửa trong logo đến tên gọi thương hiệu, Vulcano luôn tự hào không ngừng vun bồi nhiệt huyết cho phái mạnh Việt để họ mãi giữ được vẻ lịch lãm như quý ông Italy nhưng ẩn sâu bên trong vẫn tràn đầy năng lượng như một ngọn núi lửa.

 Vulcano đi đầu trong ứng dụng chất liệu “xanh”

Không ngừng cải tiến, không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm thời trang với chất liệu bền vững, thân thiện với môi trường, Vulcano đã góp phần tạo nên thói quen sử dụng sản phẩm xanh cho mỗi khách hàng. Những chất liệu mới có nguồn gốc tự nhiên như Modal, Bamboo, Cotton Organic,... vừa mềm mại, thoáng mát, không kích ứng da mà vẫn tôn lên phom dáng đậm chất quý ông. Đó là khởi đầu cho phái mạnh tận hưởng mọi trải nghiệm thú vị của cuộc sống nhưng vẫn toát lên vẻ đào hoa, thu hút và ấn tượng.

Anh 2

Là thương hiệu tiên phong sử dụng đa dạng nguồn nguyên liệu vải mới, Vulcano được khách hàng đánh giá cao về tính ứng dụng của sản phẩm phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam. Như năm 2022, chất liệu Gracell có nguồn gốc từ cây gỗ quý Gracell đã được Vulcano mạnh dạn đưa vào BST Xuân Hè và tạo ra cơn sốt cho các quý ông bởi cảm giác mướt nhẹ, mát hơn so với cotton thông thường. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, thấm hút mồ hôi, khử khuẩn và kháng tia UV, khi lựa chọn bất cứ chất liệu nào cho sản phẩm của mình, đội ngũ thiết kế của Vulcano còn chú trọng vào khả năng giữ phom dáng, chống nhăn nhàu của sản phẩm khi sử dụng. Đó chính là cuộc cách mạng giúp giảm thiểu thời gian và các công đoạn bảo quản trang phục nhằm biến đổi nhanh chóng vẻ ngoài chỉn chu nhất cho những quý ông hiện đại.

Anh 3

Vulcano nỗ lực không ngừng mang đến trải nghiệm đẳng cấp

Thời trang là một phần tất yếu trong cuộc sống và định hình phong cách thời trang không phụ thuộc bạn là ai, đang làm công việc gì. Bạn cũng không nhất thiết phải là người am hiểu về thời trang mới có thể định hình phong cách. Bởi với Vulcano, mỗi quý ông có thể tìm thấy phong cách riêng phù hợp nhất với bản thân mình. Dù là người thích sự tối giản, lịch lãm hay phóng khoáng, tươi mới, trẻ trung thì bạn cũng sẽ bị những thiết kế của Vulcano chinh phục. Khoác lên mình những bộ trang phục tỉ mỉ trong từng đường may, kỹ lưỡng trong từng chi tiết và luôn ứng dụng một cách tinh tế xu hướng thời trang thế giới từ Vulcano, mỗi quý ông sẽ thật sự tự tin và thoải mái.

Anh 4

Hướng đến đẳng cấp và nâng tầm phong cách nam giới Việt, Vulcano luôn mang tới những sản phẩm thiết yếu, có tính ứng dụng cao với mức giá hợp lý nhất. Những chương trình ưu đãi, tri ân liên tục được tung ra với mức chiết khấu hấp dẫn. Khách hàng có thể tìm sắm cho mình từ thời trang công sở với Sơ-mi, Quần âu, Vest,… đến thời trang dạo phố gồm Jeans, Khaki, Polo, T-shirt, Áo len, Jacket.

Anh 5

Với hơn 50 showroom và hàng trăm đại lý trên toàn quốc, Vulcano không ngừng phát triển mở rộng quy mô và tăng nhanh số lượng cửa hàng trên toàn quốc nhằm đáp ứng đa dạng khách hàng có nhu cầu sản phẩm chất lượng cao. Không gian mua sắm đẳng cấp và chuyên nghiệp, đa dạng kiểu dáng mẫu mã với giá thành hợp lý, Vulcano đã và đang khẳng định được vị thế của một thương hiệu thời trang thiết kế thuần Việt, là sự lựa chọn hàng đầu của “quý ông hiện đại”.

  Anna Mai

comment Bình luận

largeer