Vũng Tàu điểm đến hấp dẫn của du lịch hè

Với thương hiệu du lịch biển, Vũng Tàu luôn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Để tạo sức hấp dẫn hơn trong dịp hè này, chính quyền địa phương và các đơn vị kinh doanh du lịch đã chủ động đưa ra nhiều sản phẩm mới, độc đáo, đồng thời siết chặt hơn môi trường kinh doanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
03/06/2023 15:38

Mùa du lịch hè thường được tính từ tuần cuối của tháng 5, khi học sinh bước vào kỳ nghỉ hè. TP. Vũng Tàu thuận lợi về vị trí địa lý, gần TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu du lịch biển lại nổi tiếng từ lâu đời, bãi biển sạch, hải sản tươi ngon…

Du khách chơi đắp cát tại Bãi Sau, TP. Vũng Tàu

Du khách chơi đắp cát tại Bãi Sau, TP. Vũng Tàu

Thời điểm này, các điểm du lịch trên địa bàn bắt đầu ghi nhận gia tăng lượng khách du lịch hè. Một lãnh đạo Trung tâm Quản lý và Hỗ trợ khách du lịch TP. Vũng Tàu cho biết, từ đầu tuần đến nay, lượng người đổ về tắm biển tại các bãi tắm trên toàn thành phố tăng đáng kể. Dự kiến, cao điểm mùa hè sẽ từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 8. Phân khúc khách hè chủ yếu nghỉ dưỡng, tắm biển, tham quan các danh thắng, bảo tàng.

Khảo sát tại nhiều khách sạn trên địa bàn lượng khách mua phòng, dịch vụ cho mùa hè đang có chiều hướng tăng dần cho cả ngày thường và cuối tuần. Trong đó, các ngày cuối tháng 6, nhiều khách sạn, resort hơn 80% lượng phòng đã được đặt cọc giữ chỗ.

Nhận định mùa hè là “mùa vàng” của du lịch. Các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Vũng Tàu đều chú ý chỉnh trang cơ sở vật chất, thay mới các thiết bị đã xuống cấp, tuyển dụng và tập huấn tay nghề cho nhân lực để phục vụ khách tốt nhất. Bên cạnh đó, tập trung tăng trải nghiệm bằng dịch vụ mới, hoặc làm mới dịch vụ, bên cạnh kích cầu giữ chân khách lưu trú dài ngày hơn và chi tiêu nhiều hơn.

Trần Cường 

comment Bình luận

largeer