Xanh SM đón khách hàng thứ 6 triệu
Khách hàng đặc biệt – thứ 6.000.000 là anh Nguyễn Thái Dương tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hai khách hàng may mắn tiếp theo ở vị trí 5.999.999 và 6.000.001 là anh Nguyễn Khánh Hòa tại Hà Nội và anh Hoàng Long tại Bình Dương. Cả 3 khách hàng đều được đại diện Xanh SM có mặt tại điểm đến để chúc mừng và trao tặng phần quà tri ân là gói di chuyển xanh, trong đó khách hàng thứ 6 triệu nhận phần quà trị giá 6 triệu đồng, hai khách hàng còn lại nhận phần quà trị giá 3 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Xanh SM được đánh giá là “biểu tượng di chuyển xanh và văn minh”
Chia sẻ về niềm vui bất ngờ, khách hàng thứ 6.000.000, anh Nguyễn Thái Dương cho biết: “Tôi là một khách hàng thường xuyên của Xanh SM không chỉ vì xe đẹp, êm, sạch sẽ, các bác tài chuyên nghiệp chu đáo, mà còn bởi Xanh SM là hãng taxi không phát thải, không tiếng ồn, là đại diện tiên phong của giao thông văn minh. Tôi mong Xanh SM sẽ phát triển ngày càng vươn xa, không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nước khác để mọi người có thể cùng chung tay bảo vệ môi trường sống của chính chúng ta”.
Xanh SM chính thức đi vào hoạt động từ 14/4/2023 với dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi thuần điện VinFast. Sau hơn 5 tháng hoạt động, Xanh SM đã triển khai dịch vụ taxi điện tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc, đạt 6 triệu lượt vận chuyển.

Dịch vụ 5 sao là một trong những ưu điểm giúp Xanh SM chiếm được cảm tình của đa số khách hàng
Theo kế hoạch, dự kiến từ nay đến cuối năm 2023, Xanh SM sẽ mở rộng quy mô đội xe lên đến 30.000 taxi điện và 90.000 xe máy điện, khẳng định vị thế hàng đầu và khát vọng nối dài hành trình “phủ xanh” 27 tỉnh, thành phố Việt Nam và 3 quốc gia Đông Nam Á.
Điểm khác biệt của Xanh SM không chỉ ở khả năng “5 sao hóa” dịch vụ mà còn ở sự đóng góp thiết thực cho môi trường. Với đội xe thuần điện 100% từ thương hiệu VinFast, Xanh SM đã đồng hành cùng khách hàng 35 triệu km không phát thải, không tiếng ồn, góp phần giảm thiểu lượng CO2 thải ra môi trường tương đương với 1 triệu cây xanh quang hợp trong 100 ngày.

Anh Nguyễn Thái Dương (TPHCM), vị khách hàng thứ 6 triệu của Xanh SM
Bên cạnh đó, Xanh SM cũng tự hào đóng góp 1.000 đồng trên mỗi chuyến taxi điện và 100 đồng trên mỗi chuyến xe máy điện vào Quỹ toàn cầu Vì Tương Lai Xanh do Tập đoàn Vingroup sáng lập. Tính đến nay, Xanh SM đã đóng góp gần 4 tỷ đồng cho Quỹ dành cho hành động kiến tạo tương lai xanh.

Anh Nguyễn Khánh Hòa (Hà Nội) là khách hàng thứ 5.999.999 của Xanh SM
Chia sẻ về thành tựu khi thương hiệu đạt mốc 6 triệu khách hàng, ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc Công ty GSM cho biết: “Những con số ấn tượng chúng tôi có được ngày hôm nay đã khẳng định uy tín và vị thế tiên phong của thương hiệu trong cuộc cách mạng ‘xanh hoá’. Sự tin tưởng và đồng hành của cộng đồng chính là động lực để Xanh SM tiếp tục chinh phục những thử thách và mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai”.
Không chỉ cung cấp giải pháp di chuyển “tin cậy, công nghệ, văn minh”, Xanh SM đã trở thành “biểu tượng di chuyển xanh và văn minh”, góp phần thay đổi diện mạo giao thông công cộng cũng như nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường tại Việt Nam và khu vực.
Hiện tại, khách hàng có thể nhanh chóng đặt xe và trải nghiệm các dịch vụ của Xanh SM theo 3 cách: Đặt xe qua ứng dụng Xanh SM trên App Store của iOS và Google Play của Android, liên hệ tổng đài toàn quốc 1900 2088 hoặc vẫy xe trên đường như taxi truyền thống.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Xanh SM, vui lòng truy cập website xanhsm.com.
Công Sơn

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Long Châu cùng hãng dược hàng đầu Vương Quốc Anh đưa thuốc cải tiến mới trong điều trị bệnh hô hấp, viêm tai giữa cho trẻ em tại Việt Nam
Với mục tiêu nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh hô hấp thường gặp ở trẻ như viêm tai giữa và viêm phổi cộng đồng, hãng dược phẩm hàng đầu vương quốc Anh đã giới thiệu giải pháp điều trị cải tiến chuyên biệt cho trẻ nhỏ. Nhà thuốc Long Châu là một trong những đơn vị tiên phong được đối tác phân phối của GSK lựa chọn đồng hành cung ứng, thể hiện vai trò đối tác chiến lược trong việc cập nhật sớm các giải pháp điều trị hiện đại và cam kết đồng hành vì sức khỏe trẻ em Việt Nam.May 29 at 2:54 pm -
Chất lượng thật - Vị ngon thật: Bí quyết tạo nên thương hiệu trâu gác bếp Huho
Nếu bạn là người yêu thích các món ăn truyền thống, đặc biệt là những món ăn mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua thịt trâu/lợn gác bếp Huho. Được chế biến theo công thức truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm khó quên.May 28 at 3:03 pm -
Gừng và Trắc bá diệp: Cây thuốc dân gian ẩn chứa những bí mật làm đẹp không ngờ
Mái tóc khỏe mạnh không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp tự nhiên mà còn là dấu hiệu của sức khỏe toàn diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được mái tóc bồng bềnh và suôn mượt như mong muốn.May 28 at 2:36 pm -
Lavia - Dòng son độc đáo "Đẹp từ trong ra ngoài"
Mỗi ngày, làn môi chúng ta phải đối mặt với nhiều yếu tố môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi và các sản phẩm làm đẹp nhiều hóa chất độc hại. Chính vì thế, việc chọn lựa một dòng son dưỡng vừa đẹp, vừa an toàn là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Son dưỡng Lavia không chỉ làm đẹp cho đôi môi mà còn nuôi dưỡng từ sâu bên trong, mang đến đôi môi khỏe mạnh, tươi tắn và đầy sức sống.May 28 at 12:06 pm