Yên Bái: Một người bị đuối nước trong khi chơi mô tô nước kéo phao trên hồ Thác Bà

Sáng ngày 12/7, Chủ tịch UBND xã Đại Đồng, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái thông tin: Địa phương đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân một người bị đuối nước tử vong khi chơi trò chơi mô tô nước, kéo theo phao bơm hơi vào chiều ngày 11/7.
12/07/2024 15:35

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 30 phút, ngày 11/7, một nhóm người của Công ty S.B (trụ sở tại huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) đến hồ Thác Bà chơi. Trong khi chơi trò chơi mô tô nước, kéo theo phao bơm hơi (do nhóm người của Công ty tự mang theo) gần khu du lịch Đảo Xanh, thuộc địa bàn thôn Hồng Bàng, xã Đại Đồng, huyện Yên Bình, chị T (không mặc áo phao) ngồi trên phao bơm hơi để chụp ảnh, bất ngờ phao bị lật khiến chị T bị rơi xuống nước và mất tích. 

yenbai

(Ảnh minh họa: Báo Yên Bái)

Ngay khi nhận được tin có người mất tích, nhân viên của khu du lịch Đảo Xanh đã huy động người ra cứu hộ, hỗ trợ nhưng không kịp. Sau khi triển khai các biện pháp tìm kiếm cứu nạn, đến khoảng 17h cùng ngày, nạn nhân đã được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong.

Qua vụ việc trên cũng là lời cảnh tỉnh cho người dân và khách du lịch cần tuân thủ nghiêm các điều kiện đảm bảo an toàn đường thủy khi tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước, giao thông thủy để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh.

Theo Báo Yên Bái

comment Bình luận

largeer