10 bài tập tại nhà để thoát khỏi bụng mỡ bướng bỉnh

Tất cả chúng ta đều muốn trông khỏe mạnh — một cuộc sống khỏe mạnh là một cuộc sống hạnh phúc! Nhưng đôi khi do lịch trình bận rộn, chúng tôi không thể đến phòng tập thể dục và đôi khi quá lười biếng để rời khỏi ngôi nhà thoải mái của mình và ra ngoài vào buổi sáng.
11/05/2023 15:49

Thực hiện các bài tập này bằng cách sử dụng các khoảng thời gian Bật và Tắt: Bật trong 20 giây và Tắt trong 10 giây. Lặp lại mỗi bài tập trong 8 vòng. Sau đó nghỉ giải lao một phút. Sau khi nghỉ giải lao, chuyển sang bài tập tiếp theo.

5 Jumping jack + 1 burpee

Empty

Bắt đầu thực hiện động tác bật nhảy bằng cách đứng thẳng. Giơ hai tay qua đầu và nhảy với hai chân dang rộng trong khi nhảy. Thực hiện nó 5 lần.

Bây giờ là lúc cho burpee. Cong lưng, đặt lòng bàn tay xuống sàn và hạ người xuống đất. Tiếp theo, nhảy và di chuyển bàn chân của bạn trở lại để vào tư thế chống đẩy. Bây giờ hãy nhảy lên và di chuyển bàn chân của bạn trở lại. Thực hiện một lần và chuyển sang thực hiện động tác bật nhảy.

4 người leo núi + 2 người tập ngồi

Empty

Bắt đầu bằng cách leo núi. Bắt đầu bằng cách định vị bản thân vào tư thế plank. Kéo một đầu gối lên về phía giữa của bạn. Hãy thử nâng cao đầu gối của bạn xa nhất mà bạn có thể thoải mái.

Lặp lại hành động với đầu gối khác của bạn. Mỗi bước nhảy được tính là một. Thực hiện động tác này 4 lần.

Bây giờ hãy chuyển sang thực hiện động tác gập bụng . Để làm điều đó, hãy đưa mình vào tư thế chống đẩy. Nâng tay phải và chân trái lên khỏi mặt đất. Đưa tay phải lên đầu và đá chân trái qua.

Trong quá trình thực hiện động tác này, xoay người và hông sao cho mông chạm đất. Bây giờ quay trở lại vị trí chống đẩy. Lặp lại nó với tay trái và chân phải của bạn. Thực hiện động tác này hai lần và chuyển sang động tác leo núi.

Plyo bước lên

Empty

Để thực hiện các bước nhảy plyo, bạn cần một chiếc ghế có chiều cao thấp. Bắt đầu với việc đặt một chân lên ghế. Dồn trọng lượng của bạn lên bàn chân đó và nhảy lên. Trong khi nhảy, đổi chân của bạn để chân kia của bạn đang ở trên ghế. Tiếp tục làm đi làm lại trong 8 vòng.

Chống đẩy

Empty

Đặt ngón chân của bạn trên mặt đất và hỗ trợ bản thân bằng tay của bạn. Giữ khuỷu tay sát cơ thể, hạ thân người xuống đất sao cho khuỷu tay tạo thành một góc 90 độ. Nâng cơ thể của bạn bằng cách đẩy mặt đất ra khỏi bạn. Lặp lại quá trình này 8 lần.

2 lần nhảy squat + 1 burpee

Empty

Bắt đầu bằng cách đứng thẳng và nhảy vào tư thế lunge. Hãy chắc chắn rằng đầu gối phía trước của bạn không vượt quá ngón chân của bạn. Sau đó nhảy và đổi chân trước và chân sau. Thực hiện hai lần và chuyển sang thực hiện burpee.

Nhón ngón chân

Empty

Một quả bóng là cần thiết cho bài tập này. Để bắt đầu, hãy đặt một ngón chân lên quả bóng, nhảy và xen kẽ giữa việc chạm chân này và chân kia lên quả bóng.

Ván

Empty

Bắt đầu bằng cách đặt cẳng tay trên mặt đất. Di chuyển bàn chân của bạn trở lại để cơ thể của bạn tạo thành một đường thẳng từ vai đến bàn chân. Bây giờ đẩy người lên khỏi mặt đất vào tư thế chống đẩy trên cao, mỗi lần một cánh tay. Luôn giữ lưng ở tư thế plank cứng.

Bài tập chạy nước rút

Empty

Bắt đầu bằng cách nằm thẳng trên mặt đất. Hướng cẳng tay của bạn lên trên và ở một góc bên phải với cơ thể của bạn. Sau đó gập người với khuỷu tay cong và đưa chân đối diện lên. Lặp lại.

Ngồi xổm

Empty

Bắt đầu bằng cách định vị bản thân ở tư thế chống đẩy và nhảy với đầu gối về phía ngực. Sau đó nhảy sao cho bạn trở lại tư thế chống đẩy.

Sumo goblet ngồi xổm xung

Empty

Bắt đầu bằng cách dang rộng bàn chân hơn vai và đặt bàn chân ở góc 45 độ. Bây giờ thực hiện động tác ngồi xổm ở góc 90 độ và sau đó đi lên một nửa trước khi hạ xuống lần nữa.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer