3 bài tập tim mạch tại nhà đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Trái ngược với ý kiến ​​​​phổ biến, ăn một chút sô cô la đen trước khi tập thể dục có ảnh hưởng tích cực đến cơ thể. Nó cải thiện sự trao đổi chất và cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn. Ngoài ra, ý kiến ​​​​cho rằng tập thể dục tại nhà không hiệu quả là sai lầm.
12/01/2023 14:14

Bài tập Burpees

Empty

Bài tập này thật đáng kinh ngạc vì chỉ trong 10 phút, nó  đốt cháy hơn 100 calo. Burpees sử dụng gần như toàn bộ cơ thể của bạn - cơ cánh tay, cơ ngực, cơ tứ đầu, mông và cơ bụng của bạn. Bài tập này cải thiện sức chịu đựng của bạn và không yêu cầu bất kỳ thiết bị cụ thể nào.

Cách thực hiện:

- Ngồi xổm và đặt lòng bàn tay trên sàn trước mặt bạn.

- Nhảy trở lại tư thế chống đẩy.

- Thực hiện động tác chống đẩy rồi nhanh chóng trở lại tư thế ngồi xổm.

- Nhảy lên và cố gắng duỗi thẳng cánh tay của bạn càng cao càng tốt (thậm chí bạn có thể vỗ tay qua đầu).

- Lặp lại. Trong 1 phút, bạn có thể làm khoảng 20 cái burpees. Bắt đầu với một số lần lặp lại nhỏ, tùy thuộc vào mức độ chuẩn bị về thể chất của bạn và tăng dần con số này.

Đấm bốc

Empty

Trong kickboxing, bạn không cần đối tác — tất cả các cú đánh đều nhắm vào không trung và có cả các bài tập động và tĩnh. Trong 60 phút, kickboxing đốt cháy từ 350 đến 450 calo. Bài tập này giúp bạn tăng cường cơ bắp và giảm thêm vài cm, giúp tim khỏe mạnh hơn và tăng sức chịu đựng.

Cách thực hiện:

- Nơi hai chân rộng bằng vai, hai cánh tay dọc theo hai bên và nắm tay gần ngực.

- Với chân phải của bạn, thực hiện động tác nửa người về phía trước và với khuỷu tay phải của bạn, đấm sang một bên. Giữ cánh tay của bạn song song với sàn sau đó quay trở lại vị trí bắt đầu.

- Đồng thời thực hiện các cú đánh bằng cánh tay trái và chân trái sang một bên. Hãy nhớ kiểm soát đầu gối của bạn: bạn nên giữ chúng thẳng.

- Thực hiện 2 lần cho mỗi chân. Sau 45 giây, nghỉ ngơi 15 giây.

Đập đầu gối

Empty

Đây là một bài tập phức tạp hơn, đốt cháy rất nhiều calo. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có thể cải thiện khả năng phối hợp cơ bắp và giữ cho hệ thống tim mạch của bạn săn chắc.

Cách thực hiện:

- Đưa tay lên.

- Nâng đầu gối trái của bạn và đồng thời kéo cánh tay của bạn xuống.

- Kéo đầu gối của bạn về phía ngực, uốn cong cánh tay ở khuỷu tay và kéo chúng xuống.

- Quay trở lại vị trí ban đầu.

- Thực hiện một lần lặp lại mỗi phút cho mỗi bên. Cố gắng tăng dần tốc độ của bài tập.

Để đạt được kết quả mong muốn từ bài tập này và các bài tập khác, bạn nên kết hợp chúng với các chế độ ăn kiêng khác nhau. Thực phẩm phù hợp không chỉ giúp bạn cân đối hơn mà còn khỏe mạnh hơn rất nhiều. Và nếu bạn thực hiện các bài tập này với một huấn luyện viên, bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer