5 loại nước detox táo

Táo là loại trái cây rất đa năng, ít calo, có thể dùng dưới dạng nước ép, kết hợp với các nguyên liệu khác như chanh, bắp cải, gừng, thơm, bạc hà, rất tốt cho việc giải độc gan. Uống 1 trong những loại nước ép này mỗi ngày giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, hỗ trợ quá trình giảm cân và cũng là cách tuyệt vời để duy trì lượng nước trong cơ thể.
18/08/2023 15:29

Dưới đây là một số công thức nấu ăn ngon không nên làm ngọt bằng đường trắng để không làm giảm tác dụng. Nếu muốn ngọt hơn, bạn nên dùng đường nâu, mật ong hoặc cỏ ngọt.

1. Nước táo cà rốt chanh

Empty

Thành phần

- 2 quả táo;

- 1 củ cà rốt sống;

- Nước cốt nửa quả chanh.

Phương pháp chuẩn bị

Cho táo và cà rốt qua máy ly tâm hoặc đánh trong máy trộn hoặc máy xay sinh tố với nửa ly nước và cuối cùng, thêm nước cốt chanh.

2. Nước ép táo dâu và sữa chua

Empty

Thành phần

- 2 quả táo;

- 5 quả dâu tây lớn;

- 1 sữa chua tự nhiên hoặc yakult.

Phương pháp chuẩn bị

Đánh tan mọi thứ trong máy xay sinh tố hoặc máy trộn và uống tiếp. 

3. Nước ép táo với cải xoăn và gừng

Empty

Thành phần

- 2 quả táo;

- 1 lá bắp cải thái nhỏ;

- 1 cm gừng băm nhỏ.

Phương pháp chuẩn bị

Đánh các thành phần trong máy xay hoặc máy trộn. Đối với một số người, gừng có thể có vị quá nồng, vì vậy chỉ thêm 0,5 cm và nếm thử nước ép, đánh giá xem có thể thêm phần gừng còn lại hay không. Ngoài ra, bạn có thể đổi củ gừng bằng một vài nhúm bột gừng. 

4. Nước táo với dứa và bạc hà

Empty

Thành phần

- 2 quả táo;

- 3 bánh dứa;

- 1 thìa bạc hà.

Phương pháp chuẩn bị

Đánh các nguyên liệu trong máy xay sinh tố hoặc máy trộn và uống tiếp. Bạn cũng có thể thêm 1 gói sữa chua tự nhiên, là bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng tuyệt vời. 

5. Nước ép táo với cam và cần tây

Empty

Thành phần

- 2 quả táo;

- 1 cọng cần tây;

- 1 quả cam.

Phương pháp chuẩn bị

Đánh tan mọi thứ trong máy xay sinh tố và uống tiếp. Có thể thêm đá tùy khẩu vị.

Tất cả các công thức này đều là những lựa chọn tốt để hoàn thành bữa sáng hoặc bữa phụ, bổ sung thêm vitamin và muối khoáng vào chế độ ăn, tuy nhiên để có thể giải độc gan, cần loại bỏ thực phẩm chế biến công nghiệp, chứa nhiều chất béo, đường hoặc muối. chế độ ăn uống.

Nên ưu tiên ăn salad, nước ép trái cây, súp và rau xào với dầu ô liu và lựa chọn các nguồn protein nạc như trứng, gà luộc hoặc cá. Loại thực phẩm này giúp cơ thể xì hơi và mang lại tinh thần thoải mái hơn.

Theo tuasaude

comment Bình luận

largeer