5 loại thảo mộc giúp kiểm soát bệnh tiểu đường

Dưới đây là 5 loại thảo mộc giúp kiểm soát bệnh tiểu đường có thể bạn chưa biết:
19/09/2022 16:12

Cỏ ca ri

Nó có thể giúp giải quyết tình trạng béo phì và cholesterol do có vị đắng, giảm lượng đường trong máu lúc đói, cải thiện khả năng dung nạp glucose và cũng làm giảm cholesterol toàn phần, LDL (cholesterol xấu) và triglyceride.

Quế

Quế làm giảm kháng insulin và giảm lượng đường trong máu sau bữa ăn. Nó cũng hữu ích trong việc làm tan mỡ thừa và giữ mức cholesterol trong phạm vi khuyến nghị.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gừng

Gừng có chứa các đặc tính chống tiểu đường, giảm lipid huyết và chống oxy hóa. Nó giúp tăng cường trao đổi chất và giảm lượng đường lúc đói cùng với HbA1C. Tiêu thụ loại thảo mộc này với số lượng vừa phải theo lời khuyên của bác sĩ.

Hạt tiêu đen

Hạt tiêu đen giúp cải thiện độ nhạy insulin và khả năng giảm lượng đường trong máu của cơ thể bạn. Hạt tiêu đen chứa một thành phần quan trọng được gọi là piperine giúp duy trì lượng đường trong máu ở mức bình thường.

Nhân sâm

Nhâm sâm được đóng gói trong mứt có đặc tính tăng cường miễn dịch cao và cũng chống lại bệnh tiểu đường. Nó làm giảm sự hấp thụ carbohydrate trong cơ thể của một người cùng với việc kích thích tuyến tụy sản xuất insulin. Như vậy, người ta sẽ có thể duy trì lượng đường trong máu ở mức bình thường.

Theo India.com

comment Bình luận

largeer