6 cách nhanh chóng để ngăn chặn cơn đau lưng của bạn sau khi ngồi cả ngày

Khoảng 80% người lớn bị đau lưng tại một số thời điểm trong cuộc sống hàng ngày của họ. Các số liệu thống kê là đáng báo động! Đó là nguyên nhân phổ biến nhất của việc bỏ lỡ công việc. Thuốc có thể hữu ích, nhưng luôn tốt nếu biết một số cách không có tác dụng phụ.
04/04/2022 15:19

Mèo vườn vai bằng ghế

Empty

Động tác duỗi người của mèo có thể giúp kéo dài lưng và giảm căng cơ. Nhưng bạn có thể cải thiện kỹ thuật này và sử dụng một chiếc ghế. Nó đặc biệt tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi khi bạn không có đủ năng lượng để tập yoga hoặc căng cơ.

Bạn chỉ cần một chiếc gối mềm giữa bạn và một chiếc ghế hoặc ghế đẩu. Ngồi trên đầu gối của bạn và đặt cơ thể của bạn trên thành ghế. Thả lỏng toàn bộ cơ thể và để cột sống của bạn được tròn trịa. Đầu của bạn nên cúi xuống.

Giữ nguyên như vậy cho đến khi bạn cảm thấy nhẹ nhõm trong cơ.

Sử dụng băng đặc biệt để giảm đau

Empty

Nó đơn giản và các nhà sản xuất nói rằng nó rất hiệu quả. Loài vượn đặc biệt này làm giảm áp lực và cơn đau, hỗ trợ và tăng tuần hoàn giúp bạn chữa lành. Khi băng được dán vào cơ thể, nó sẽ nhẹ nhàng nâng da của bạn. Người ta tin rằng điều này giúp tạo ra một khoảng trống nhỏ giữa da của bạn và các mô bên dưới nó. Rất thường xuyên, cảm giác nhẹ nhõm được cảm nhận ngay lập tức.

Làm thế nào để áp dụng nó:

Trước tiên, hãy làm sạch và làm khô khu vực có vấn đề.

Xé giấy bồi ở giữa.

Sau khi áp dụng mấu đầu tiên để neo băng, hãy để phần cuối hơi giật lại. Sau đó lấy giấy lót ra.

Sau khi dán băng, hãy chà xát mạnh miếng băng trong vài giây. Nhiệt kích hoạt keo. Độ bám dính hoàn toàn thường mất khoảng 20 phút.

Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa về cách dán băng dính này đúng cách nhé!

Đá nóng để chữa bệnh và thư giãn

Empty

Bạn có thể lấy đá của riêng mình và thư giãn ở nhà. Ví dụ, bạn có thể tìm thấy chúng ở bờ biển hoặc mua chúng ở cửa hàng. Yêu cầu duy nhất là chúng phải được làm tròn. Bằng  cách đặt những viên đá đã được làm ấm lên các điểm bấm huyệt, bạn có thể thoát khỏi tình trạng căng thẳng trong cơ thể và thúc đẩy quá trình chữa bệnh của chính cơ thể. Tốt hơn hết là bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, người cũng có thể tư vấn nơi áp dụng chúng.

Cách chuẩn bị và sử dụng đá:

Làm nóng những viên đá. Chuẩn bị đá 30-60 phút trước khi bắt đầu massage. Nước không được quá 54 ° C (130 ° F).

Bôi một ít dầu xoa bóp lên đá.

Không đặt đá nóng trực tiếp lên da mà không di chuyển từ từ dọc lưng trước khi đặt lên một điểm. Và đừng nằm trên những viên đá nóng!

Nằm úp mặt xuống. Đặt những viên đá trên lưng dọc theo cột sống của bạn và thư giãn. Mất 3-4 phút để sức nóng của đá thấm vào da.

Thạch cao Capsicum: một phương pháp đã chịu đựng được thử thách của thời gian

Cái gì cũ lại có cái mới. Với tất cả những công nghệ mới này, chúng tôi gần như quên đi phương pháp khắc phục cũ đã luôn giúp đỡ. Capsicum Plaster được sử dụng để tạo ra nhiệt, nhưng bạn phải đảm bảo rằng bạn áp dụng nó trên vùng da không bị tổn thương. Nó được sử dụng để chữa đau lưng, sưng dây thần kinh và cứng cơ.

Nghiên cứu mới nói rằng nó có hiệu quả và sau 3 tuần điều trị, nó đã được chứng minh là giảm đau hơn 25% ở một nhóm sử dụng thạch cao so với nhóm chỉ nghĩ rằng họ đang sử dụng nó.

Làm thế nào để sử dụng nó:

Khi bạn nhận được thạch cao capsicum, hãy sử dụng nó chính xác theo chỉ dẫn trên nhãn.

Để dán miếng dán da bằng ớt chuông, hãy gỡ bỏ lớp lót và dán miếng dán lên vùng da bị đau. Nhấn mạnh.

Để thạch cao cho đến khi khô.

Gỡ bỏ miếng dán và dán miếng dán mới 1 hoặc 2 lần mỗi ngày nếu cần.

Rửa tay bằng xà phòng và nước ngay sau khi dán miếng dán capsicum.

Bấm huyệt

Empty

Bấm huyệt rất hữu ích đối với chứng đau lưng và sử dụng kỹ thuật này không gây ra tác dụng phụ như dùng thuốc. Bạn có thể sử dụng phương pháp này trong thói quen hàng ngày của mình. Châm cứu là một phương pháp vật lý trị liệu cổ đại của Trung Quốc. Nó ngày càng trở nên phổ biến hơn mỗi ngày và nó là một phương pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng để kiểm soát chứng đau lưng. Nó hoạt động bằng cách kích thích hệ thần kinh và giải phóng các hóa chất giảm đau.

Một số huyệt chữa đau lưng là sau đầu gối, lưng dưới, bàn chân, hông và bụng.

Làm thế nào để nhấn các điểm:

Nhấn vào các điểm bằng ngón tay cái của bạn và giữ trong vài phút.

Thả từ từ.

Kỹ thuật thần kinh cột sống chữa đau thắt lưng

Empty

Đây cũng có thể là một thay thế tốt cho thuốc. Phương pháp nắn chỉnh cột sống có tác dụng chữa đau lưng. Về cơ bản, nó phân tích sự cố bằng cách sử dụng cảm ứng và sau đó khắc phục nó theo cách thủ công. Người ta ước tính rằng các bác sĩ chỉnh hình điều trị cho hơn 35 triệu người ở Mỹ hàng năm!

Nhưng trước khi thực hiện bất kỳ thủ thuật nào, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để không gây hại cho cột sống của bạn nhé!

Tốt hơn hết bạn nên tìm một chuyên gia có thể tư vấn những gì tốt nhất cho bạn. Nếu bạn cần một số chăm sóc khẩn cấp và nhanh chóng cho lưng của mình, bạn nên biết một bác sĩ chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống.

Liệu pháp thả nổi có thể làm mới lưng và toàn bộ cơ thể của bạn

Phương pháp này có thể rất hiệu quả và nhanh chóng giúp giảm đau lưng. Nó sử dụng sự kết hợp đặc biệt giữa magiê, nước và nhiệt độ không khí bên trong bể để chữa lành cho bạn. Liệu pháp tuyển nổi cũng có thể bao gồm một số yếu tố hình ảnh và âm thanh thư giãn đặc biệt.

Nó rất hiệu quả đối với những cơn đau mãn tính và liên quan đến căng thẳng, và nó đã được chứng minh qua một số nghiên cứu.

Thủ tục diễn ra như thế nào:

Bạn khỏa thân bước vào bể và bị cắt khỏi mọi kích thích từ bên ngoài, bao gồm cả âm thanh, thị giác và trọng lực khi nắp hoặc cửa của bể được đóng lại.

Bạn bắt đầu lơ lửng không trọng lượng trong im lặng và bóng tối, bộ não được cho là sẽ đi vào trạng thái thư giãn sâu sắc.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer