6 lựa chọn thay thế tập thể dục thực hiện tại nhà

Tập thể dục thường xuyên là điều tốt nhất bạn có thể làm cho sức khỏe của mình, nhưng luôn có điều gì đó cản trở chúng ta thực hiện điều này. Ví dụ, theo thống kê, một trong những lý do chính khiến mọi người bỏ tư cách thành viên tại các phòng tập thể dục là chi phí cao.
30/03/2023 15:23

Tập với ghế

Empty

Dips là một trong những bài tập quan trọng nhất để kích hoạt cơ ngực và cơ tam đầu. Tất nhiên, không phải ai cũng có một phòng tập thể dục mini với giá nhúng ở nhà, nhưng một hoặc 2 chiếc ghế có thể trở thành một giải pháp thay thế tại nhà. Chỉ cần áp dụng trọng lượng và áp lực trong khu vực bên phải để có được kết quả tốt nhất.

Nâng ba lô

Empty

Nếu bạn cần thực hiện một số bài tập như gập phổi hoặc chống đẩy, nhưng không thể đến phòng tập thể dục và sử dụng thiết bị đặc biệt, thì bạn có thể thử thực hiện các bài tập tương tự này với một chiếc ba lô đã chất đầy. Những người nâng cao trình độ cao có thể thực hiện các bài tập này trong khi đang cầm những vật nặng hơn.

Đẩy tường

Empty

Nếu muốn tăng cường sức mạnh cho đôi chân và cơ trung tâm, bạn có thể sử dụng bất kỳ bức tường nào trong nhà làm công cụ tập thể dục. Có thể dễ dàng thực hiện các động tác chống đẩy, trồng cây chuối, duỗi người và yoga đảo ngược theo cách này.

Tập với ghế dài

Empty

Chiếc ghế dài trong nhà của bạn có thể được sử dụng nhiều hơn là chỉ xem tivi. Một cách là thực hiện các bài tập như gập bụng, gập người,.., sử dụng nó  thay thế cho ghế dài.

Cầu thang

Empty

Các thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong phòng tập thể dục là máy chạy bộ và mô phỏng xe đạp cho các bài tập tim mạch, bởi vì chúng là nền tảng rất quan trọng cho bất kỳ bài tập nào. Tuy nhiên, đừng lo lắng nếu bạn không có ở nhà hoặc không thể đến phòng tập thể dục — bạn có thể đạt được kết quả tương tự chỉ bằng cách sử dụng cầu thang ở nhà, văn phòng hoặc ở nơi công cộng.

Chống đẩy

Empty

Dumbbell press được biết đến là một trong những bài tập rèn luyện sức mạnh và khối lượng tốt nhất cho phần trên cơ thể trong phòng tập gym. Tuy nhiên, chống đẩy pike có thể là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho họ và có thể thực hiện tại nhà mà không cần bất kỳ thiết bị thể dục nào.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer