7 bài tập có thể biến đổi toàn bộ cơ thể bạn chỉ trong 4 tuần

Dưới đây là các bài tập sẽ biến đổi hoàn toàn cơ thể bạn chỉ sau 4 tuần. Bạn sẽ không phải chi tiền cho phòng tập thể dục và thiết bị đặc biệt — tất cả những gì bạn cần là sức mạnh ý chí và 10 phút mỗi ngày.
21/04/2023 15:31

Plank

Empty

Cách thực hiện: Các là một bài tập tĩnh (tĩnh) trong đó quy tắc là giữ cơ thể của bạn một cách chính xác. Thực hiện theo ví dụ trên bằng cách giữ thẳng lưng và chân mà không chùng xuống hoặc cong.

Kết quả: Nếu thực hiện đúng, bài tập có tác dụng với cơ bụng, lưng, mông, chân và cánh tay. Nó cũng cải thiện tư thế và trương lực cơ nói chung.

Chống đẩy

Empty

Cách thực hiện: Tư thế ban đầu là plank, duỗi thẳng cánh tay. Từ đó, hạ thấp bản thân càng xa càng tốt. Đảm bảo lưng, xương chậu và chân tạo thành một đường thẳng. Sau đó từ từ trở lại vị trí ban đầu.

Kết quả: Tác động đến cơ ngực, cánh tay, cơ bụng.

Bài tập cơ đùi và mông

Empty

Cách thực hiện: Đứng trên bốn chân, duỗi thẳng chân trái và cánh tay phải. Sau đó, từ từ uốn cong chúng và chạm khuỷu tay phải của bạn vào đầu gối trái của bạn. Đứng thẳng lên một lần nữa, sau đó đổi tay và chân.

Kết quả: Tốt cho thân và cơ gập hông. Nó cũng tăng cường sức mạnh cho hầu hết các cơ lưng, mông và eo.

Ngồi xổm

Empty

Cách thực hiện: Đặt hai chân rộng bằng vai, đứng bằng cả bàn chân. Làm như thể bạn đang ngồi trên một chiếc ghế tưởng tượng, với đầu gối và bàn chân trên cùng một đường thẳng và lưng giữ thẳng. Bạn có thể giữ thăng bằng bằng cách giơ hai tay ra trước mặt. Sau đó tăng trở lại càng chậm càng tốt.

Kết quả: Tăng cường cơ mông, đùi và mắt cá chân.

Bài tập cho cơ bụng

Empty

Cách thực hiện: Nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng qua đầu và gập đầu gối. Từ từ nâng phần thân trên lên với hai cánh tay duỗi thẳng và chạm vào các ngón chân. Sau đó từ từ trở lại vị trí ban đầu.

Kết quả: Tăng cường cơ bắp cốt lõi và đốt cháy chất béo nhờ động lực học.

Bài tập cơ bụng và mông

Empty

Cách thực hiện: Chống tay và chân để cảm thấy căng ở lưng. Nâng một chân lên cao nhất có thể, sau đó bắt đầu hạ phần thân trên xuống mà không nhấc gót chân thứ hai khỏi sàn.

Kết quả: Tăng cường cơ eo, cơ bụng và mông.

Bài tập cho thắt lưng

Empty

Cách thực hiện: Nằm úp mặt trên sàn, hai cánh tay uốn cong ở khuỷu tay và đặt dưới đầu. Nâng phần thân trên của bạn càng xa càng tốt. Giữ nguyên vị trí này trong một giây và từ từ trở lại vị trí ban đầu.

Kết quả: Làm săn chắc và tăng cường cơ bắp cột sống.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer