7 cách dễ dàng để xóa nếp nhăn trên ngực

Da ngực của bạn cũng nhạy cảm như da mặt, nhưng chúng tôi dám cá rằng nhiều phụ nữ thường không quan tâm nhiều đến nó. Chúng ta không ưu tiên dưỡng ẩm và để vùng da tiếp xúc với hóa chất khắc nghiệt và tia nắng mặt trời, tạo điều kiện cho các nếp nhăn sớm xuất hiện. May mắn thay cho chúng ta, có những cách đơn giản để trốn tránh, và trong một số trường hợp, hãy đảo ngược điều này.
09/09/2022 15:14

Nằm ngửa khi ngủ

Empty

Nằm nghiêng hoặc nằm nghiêng khi ngủ có thể khiến da bị nếp gấp, đây là một trong những nguyên nhân khiến bạn có thể hình thành nếp nhăn. Để tránh điều này, hãy nằm ngửa khi ngủ và tạo thói quen. Bạn có thể tự tập luyện bằng cách đặt một chiếc gối bên dưới đầu gối để giúp giữ tư thế cũ, hoặc đặt 2 chiếc gối ở hai bên cơ thể. Ngoài ra, bạn còn nhận được một phần thưởng lớn: Bạn cũng sẽ tránh được bộ ngực chảy xệ với thủ thuật này!

Mặt nạ ngực tự nhiên

Empty

Hãy thư giãn và làm dịu bản thân trong khi bạn được trẻ hóa vùng ngực tức thì với “mặt nạ” đơn giản từ lô hội. Cắt một lá nha đam dày, bỏ phần vỏ xung quanh và thoa gel bên trong lên ngực trong 20 phút. Lô hội giữ độ ẩm tự nhiên cho da của bạn để da không bị mất nước và dễ bị nứt nẻ. Phương pháp điều trị này sẽ ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn và làm cho làn da của bạn trở nên tươi sáng.

Không để nước nóng bắn vào ngực trực tiếp khi tắm

Empty

Đây là một ý tưởng tồi vì nhiệt độ nước cao làm trôi đi lớp dầu tự nhiên của da, khiến da bị khô và tạo điều kiện cho các nếp nhăn xuất hiện. Thực hiện trực tiếp lên da ngực của bạn sẽ chỉ thúc đẩy quá trình. Vì vậy, thay vào đó, hãy để nó rơi tự nhiên từ vòi hoa sen lên đầu, vai, lưng, v.v.

Tập luyện

Empty

Nếu cơ ngực của bạn vừa vặn thì da sẽ ít bị chảy xệ và trở thành nạn nhân của trọng lực. Làm săn chắc cơ và da của bạn bằng cách tập luyện đơn giản. Bạn có thể chống đẩy 20 lần mỗi ngày trước khi tắm và hãy để bài tập nhỏ này giúp bạn chống lại quá trình lão hóa trên ngực.

Mặc áo ngực đúng kích cỡ

Empty

Nếu bộ ngực của bạn nằm đúng vị trí tự nhiên của chúng với một chiếc áo lót nâng đỡ, thì khe ngực của bạn sẽ không bị trọng lực kéo xuống. Bạn cũng sẽ giảm thiểu ma sát trên da. Điều này có nghĩa là làn da mịn màng hơn và ít nếp nhăn hơn.

Mát-xa ngực 

Empty

Mát-xa ngực kích thích lưu lượng máu đến khu vực này, cung cấp đầy đủ oxy cho làn da của bạn và ngăn quá trình lão hóa xuất hiện. Cho một ít kem dưỡng ẩm lên ngón tay, trượt lên ngực và ấn nhẹ theo chuyển động tròn. Tập trung vào vùng ngực và xung quanh ngực của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để có một chút thời gian, thư giãn và duy trì sức khỏe làn da của bạn.

Bôi kem chống nắng

Empty

Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời cho phép các tia UV và UVB xâm nhập sâu vào da của bạn. Điều này nhanh chóng làm tổn thương da trên ngực của bạn vì nó rất nhạy cảm và do đó, nó làm tăng nhanh sự xuất hiện của các nếp nhăn. Để giúp ngăn ngừa điều này, hãy thoa kem chống nắng hàng ngày với chỉ số SPF cao hơn 30, giống như bạn thoa với da mặt.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer