7 loại thực phẩm giúp lông mi mọc dài

Có nhiều cách để cải thiện sự phát triển của lông mi: bạn có thể sử dụng tinh dầu, massage mi mắt và dưỡng mi sau khi trang điểm. Nhưng cách dễ nhất là đa dạng thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày của bạn.
29/09/2020 06:43

1. Trứng

Trứng có chứa nhiều protein. Và những thực phẩm giàu protein giúp cơ thể bạn có đủ lượng axit amin để sản xuất keratin. Điều này sẽ giúp lông mi của bạn khỏe và dài hơn bởi tóc và lông mi được cấu tạo từ keratin.

07-mon-an-tu-trung

2. Cá hồi

Cá hồi là một nguồn cung cấp axit béo Omega-3, vitamin D và vitamin B rất dồi dào. Axit béo omega-3 bảo vệ lông mi của bạn khỏi bị gãy, không bị giòn và rụng. Vitamin D và vitamin B giúp tăng cường sự phát triển của lông mi.

dinh_duong_ca_hoi_pkbh

3. Quả hạch

Các loại hạt cung cấp cho cơ thể bạn axit Omega-3 và vitamin E. Các axit béo cùng với vitamin E vận chuyển máu và oxy đến các nang tóc. Nó làm tăng lưu lượng máu và củng cố các nang tóc. Nó giúp giữ cho mi của bạn giữ được lâu hơn và khuyến khích chúng mọc nhanh hơn.

mixed-nuts-on-four-spoons

4. Trái cây và rau củ

Trái cây và rau quả có chứa vitamin A và C. Những loại vitamin này có lợi cho sự phát triển của lông mi và sản xuất collagen. Vỏ của trái cây và rau quả có chứa silica , một khoáng chất cần thiết giúp lông mi của bạn trở nên dài và khỏe mạnh.

trai-cay-sach--3-

5. Nấm

Nấm là nguồn cung cấp vitamin B3 quý giá. Chúng cải thiện lưu thông máu của bạn và giúp sản xuất keratin. Vitamin B3 kích thích sự phát triển của lông mi và loại bỏ các sợi mi khô và dễ gãy. Từ đó, giúp sinh sản tế bào và ngăn ngừa lông mi của bạn bị rụng.

nam-bao-ngu-200364

6. Đậu

Đậu chứa vitamin H và axit folic. Vitamin H làm tăng lưu lượng máu đến các nang lông của bạn, làm cho lông mi của bạn trông dày hơn và ngăn chúng bị khô và rụng. Nó giúp cơ thể bạn hấp thụ các axit amin và chất béo cần thiết cho lông mi khỏe mạnh. Axit folic ngăn ngừa lông mi của bạn trở nên giòn.

tai-sao-can-ngam-dau-hat-ngu-coc-truoc-khi-che-bien-

7. Ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt rất giàu vitamin B6 và sắt. Vitamin B6 kích thích sản xuất  melanin  - sắc tố mang lại màu sắc cho hàng mi của bạn. Sắt được lưu trữ trong các nang lông và giúp lông mi của bạn không bị yếu và rụng.

tintuc2

Những loại thực phẩm này đã có trong thực đơn hàng ngày của bạn chưa? Nếu chưa hãy bổ sung ngay để có bộ lông mi dài cong như ý muốn

Khánh Hà (Tổng hợp)

comment Bình luận

largeer