7 triệu chứng Omicron ở những người được tiêm chủng đầy đủ mà bạn nên đề phòng

Mối đe dọa của biến thể Omicron đang xuất hiện rất lớn và khiến người dân thường xuyên phải đối mặt với sự đe dọa đáng báo động. Dưới đây là 7 triệu chứng Omicron ở những người được tiêm chủng đầy đủ mà bạn nên đề phòng.
29/12/2021 15:28

Omicron là một biến thể đột biến nặng với các triệu chứng bất thường và rất khác so với các biến thể khác đã lưu hành trong hai năm qua. Với rất nhiều người hiện đã được tiêm chủng, các triệu chứng của các biến thể mới đã trở nên tinh vi hơn. Mối đe dọa của biến thể Omicron mới đang hiện ra rất lớn và đáng báo động.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

- Ho: Theo các báo cáo, ho là triệu chứng phổ biến nhất ở những người được tiêm chủng đầy đủ. Những người bị ho đã xét nghiệm dương tính với biến thể omicron trong quá khứ gần đây.

- Chảy nước mũi: Ngạt hoặc chảy nước mũi là một triệu chứng phổ biến khác và nó thường bị nhầm lẫn với cảm cúm. Một nghiên cứu của Vương quốc Anh cho biết nếu bạn đang có những tình trạng giống như cảm lạnh như sụt sịt, đau đầu và mệt mỏi. bạn có khả năng dương tính với biến thể Omicron của COVID.

- Mệt mỏi: Nhiễm trùng có thể dẫn đến hôn mê quá mức. Nếu bạn có các triệu chứng như cảm lạnh, ho và mệt mỏi, thì đã đến lúc bạn nên tự kiểm tra.

- Đau họng: Mọi người thường nhầm lẫn đau họng với thời tiết thay đổi, nó là triệu chứng phổ biến thứ 4 của biến thể Omicron.

- Đau đầu: Mặc dù, đau đầu có thể xảy ra vì nhiều lý do khác nhau, nhưng nó là một trong những triệu chứng phổ biến của Omicron.

- Đau cơ: Đau cơ? Sau đó, nó có thể là một dấu hiệu của COVID-19. 58% người có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 đã báo cáo triệu chứng này.

- Sốt: Cảm thấy ớn lạnh và sốt là một dấu hiệu phổ biến khác của biến thể mới.

Nghiên cứu của Anh cho biết siêu virus đột biến giống với cảm lạnh hơn là COVID. Ngược lại, các triệu chứng điển hình của COVID bao gồm ho liên tục, nhiệt độ cao hoặc thay đổi/mất khứu giác và vị giác.

Theo India.com

comment Bình luận

largeer