8 dấu hiệu vợ chồng có duyên tiền kiếp, cực kỳ yêu nhau

Kỳ thực vợ chồng hạnh phúc hay không khó mà giả vờ được. Đây là 8 biểu hiện chỉ có ở những cặp vợ chồng cực kỳ yêu thương nhau.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
23/02/2021 16:07
saubieuhien

Muốn biết mình và đối phương có duyên tiền kiếp hay không, bạn hãy kiểm chứng những dấu hiệu không thể bỏ qua dưới đây sẽ rõ.

1. “Tình yêu sét đánh”

Dù cảm mến hay căm ghét thì ấn tượng mạnh mẽ bạn dành cho đối phương là dấu hiệu rõ ràng nhẩt chứng minh mối duyên tiền định của cả hai.

Bởi lẽ, ấn tượng đầu tiên có thể là “nhất kiến chung tình”, chỉ cần gặp một lần đã đem lòng yêu thương. Nó cũng có thể là thứ cảm xúc mãnh liệt, căm ghét cùng cực để bạn nhớ mãi về đối phương đúng như câu nói “oan gia ngõ hẹp”.

Chính nhờ thế mà hình ảnh của đối phương sẽ in sâu trong tâm trí bạn, sẽ khiến bạn phải nghĩ về họ mãi dù cả hai chỉ là người dưng nước lã.

Hãy nhớ, nhân sinh không thoát khỏi số kiếp luân hồi, cuộc gặp gỡ định mệnh hôm nay chính là sự kết nối đặc biệt mà số phận đã an bài.

2. Hai bạn có những trải nghiệm tương tự nhau

Bạn không biết làm thế nào hoặc tại sao, nhưng cả hai bạn có những kỷ niệm trong cuộc sống khá giống nhau. Hai bạn thích đi dạo ở cùng một con đường, thích cùng một góc cà phê nhỏ xưa cũ, thích đi du lịch ở cùng một địa điểm,...

3. Gặp gỡ ở tình huống không ngờ

Trong những lời Phật dạy có nói, “tu 10 năm mới được đi cùng thuyền, tu trăm năm mới được chung chăn gối”. Vợ chồng gắn kết bên nhau không chỉ dựa vào tình yêu, trách nhiệm, lòng bao dung mà còn nhờ vào phúc phần, duyên nợ của mỗi người.

Bạn có thể yêu nhiều người, cảm mến nhiều người nhưng chỉ nguyện chung chăn gối với người cho mình cảm giác an toàn. Xuất hiện đúng thời điểm, không sớm không muộn, vừa vặn với mong muốn, tâm tư tình cảm thì ắt cả hai sẽ nên duyên chồng vợ.

4. Bạn cảm thấy người đó như có nam châm thu hút

Bạn cảm thấy như tâm hồn của mình cứ bị hút vào đối phương bởi một lực huyền bí nào đó. Khi gặp người ấy, bạn dường như quên mất thời gian và mọi thứ diễn ra xung quanh mình - hệt như bị thôi miên vậy.

5. Dành nhiều thời gian để nghĩ về người ấy

Bạn hay nghĩ về người ấy. Trong những giấc mơ của mình, bạn cũng nhìn thấy bóng dáng của họ. Đôi khi, bạn thấy họ nói điều gì đó trong mơ; và ngày hôm sau gặp lại họ, thật ngạc nhiên khi họ cũng nói những điều tương tự. Chính những điều kì diệu đó khiến bạn tin rằng giữa hai bạn thật sự có một chút gì đó gọi là kết nối vĩnh cửu.

6. Tâm đầu ý hợp

Một cặp vợ chồng có duyên tiền kiếp thường rất tâm đầu ý hợp. Họ hiểu rõ đối phương như hiểu chính mình, biết cách xoa dịu giận hờn, xua tan ghen tuông và có chung quan điểm sống. Nhờ thế, càng yêu thương nhau họ càng gắn kết bền chặt.

Nếu vợ chồng bạn không hòa hợp, cơm không lành, canh không ngọt cũng đừng vội bi quan. Thay vì hằn học với bạn đời, bạn cần sống chan hòa, bao dung để trả được món nợ kiếp trước, kết thêm duyên lành cho kiếp này.

7. Mới gặp mà như đã quen thân từ trước

Người xưa có câu “cái duyên cái số nó vồ lấy nhau” để nói đến những cặp vợ chồng có duyên tiền kiếp. Bạn sẽ chẳng thể giải thích được vì sao mình cứ bị hút chặt vào đối phương, dễ dàng chuyện trò, tâm sự đủ điều mà không hề e ngại, ngượng ngùng. Cảm giác thân quen ấy được lý giải là những cảm xúc, ký ức của kiếp trước vẫn in sâu trong tâm trí bạn.

Nếu đang có cuộc tình, cuộc hôn nhân như thế bạn nên học cách trân trọng để mãi hạnh phúc, an yên, không còn hối tiếc bất cứ điều gì mà tiền kiếp vẫn còn dang dở.

8. Cảm giác tội lỗi hay sợ hãi

Nếu bạn có cảm giác này trong lần gặp mặt đầu tiên thì đây có thể là dấu hiệu về mối quan hệ từ kiếp trước giữa bạn và người đó, có thể bạn đã “mắc nợ” người đó hoặc ngược lại. Khả năng cả hai đã từng làm tổn hại tới nhau trong tiền kiếp và cảm giác khó tả này vẫn lưu giữ đến hiện tại.

comment Bình luận

largeer