Alo Sức khỏe mua bán tại nhà, an tâm chống dịch
Tại Việt Nam, theo Sách trắng Thương mại điện tử năm 2021, tỷ lệ người dùng internet tham gia mua sắm trực tuyến đã tăng từ 77% trong năm 2019 lên 88% trong năm 2020.
Alosuckhoe.vn là sàn giao dịch điện tử đầu tiên về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc bảo vệ sức khoẻ ở Việt Nam. Sàn có định dạng website và ứng dụng trên cả hai nền tảng điện thoại di động Android và IOS, được phát triển bởi Công ty Công nghệ Sao Đại Việt và được bảo trợ bởi Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Với mục tiêu hướng tới là một địa chỉ mua hàng trực tuyến tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khoẻ như thiết bị y tế, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ….
Nhà bán tham gia sàn, không chỉ xoay quanh việc quảng cáo để gia tăng độ hiển thị, hai vấn đề cốt lõi mà các nhà bán trên sàn TMĐT Alosuckhoe.vn chú trọng đầu tư và cũng được khẳng định đó chính là chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng khi kết nối cùng cộng đồng người mua hàng trên Alo sức khỏe.

Người mua hàng hưởng lợi khi tham gia mua sắm trên alosuckhoe.vn thời gian giãn cách.
Tiện lợi, nhanh chóng: Người tiêu dùng không phải xếp hàng chờ đợi như mua sắm truyền thống. Người tiêu dùng chỉ cần ở nhà, lên mạng chọn mua và chờ vận chuyển hàng đến nhà;
Tạo cảm giác “kết nối”: Khi phải thực hiện giãn cách/phong tỏa trong thời gian dài dẫn tới việc không được tiếp xúc với người khác, mua sắm qua mạng giúp tạo cảm giác “kết nối” tới xã hội thông qua các thông báo đặt hàng, thanh toán, vận chuyển được gửi qua tin nhắn/email của người tiêu dùng; và đặc biệt NTD tham gia đánh giá chất lượng sản phẩm như một cách thức lan tỏa sản phẩm tốt tới cộng đồng
Đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng của bản thân và gia đình, đồng thời đảm bảo yếu tố an toàn: Trong bối cảnh giãn cách, phong tỏa, gần như “đóng băng” mọi hoạt động, thì nhu cầu của người tiêu dùng vẫn hiện hữu, đặc biệt là những nhu cầu cơ bản từ hàng thiết yếu đến sản phẩm y học, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Mua sắm qua mạng giúp người tiêu dùng đáp ứng được những nhu cầu này, mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn do không phải di chuyển đến nhiều địa điểm mua sắm;

Alosuckhoe.vn hiện đang là ứng dụng được tải hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động với hy vọng sẽ hỗ trợ người dân và giúp toàn ngành Y - Dược phẩm tối ưu được tính năng cung cấp sản phẩm trên thị trường. Trong thời gian tới, hệ thống sẽ hoàn thiện và bổ sung thêm các kênh thông tin với nội dung phong phú, chính xác hơn về tình hình dịch bệnh, cách phòng chống dịch bệnh.

Về phía Công ty cổ phần công nghệ sức khỏe Sao Đại Việt cũng chia sẻ: Tinh thần của Alosuckhoe là tạo hệ sinh thái cạnh tranh công bằng cho lĩnh vực thiết bị y tế & sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đó là không gian trải nghiệm mua sắm online với giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác và bùng nổ với hàng ngàn ưu đãi cho người tiêu dùng. Alosuckhoe.vn cam kết kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc và cơ sở pháp lý của tất cả các sản phẩm hợp tác trên Sàn với tinh thần nói không với hàng giả trong TMĐT và cộng đồng Việt Nam sẽ An Tâm Sống Khỏe cùng Alosuckhoe.vn - Tên miền Sàn giao dịch TMDT: Alosuckhoe.vn - Đơn vị bảo trợ: Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam - Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Công Nghệ Sức Khỏe Sao Đại Việt - Sản phẩm cung cấp trên Sàn: Chuyên thiết bị Y tế & sản phẩm chăm sóc sức khỏe |
Đỗ Nam khánh

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am