Một số quyền lợi điển hình của người tiêu dùng khi mua hàng trên Alosuckhoe.vn

Alosuckhoe.vn là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đầu tiên tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Alosuckhoe.vn hướng tới là địa chỉ uy tín, đem niềm tin, sự tin tưởng cho người tiêu dùng qua từng sản phẩm bày bán trên sàn.
25/07/2021 08:08

Để làm được điều đó, Alosuckhoe.vn có những quy định chính sách chặt chẽ giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng có thể an tâm khi mua sắm, tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ được bày bán trên sàn TMĐT này.

anh 1 (1)

Alosuckhoe.vn có những quy định chính sách chặt chẽ giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Cụ thể, với việc đặt sự an tâm của người tiêu dùng lên đầu tiên, Alosuckhoe.vn hướng tới người tiêu dùng mua sắm, lựa chọn các sản phẩm trên sàn sẽ được hỗ trợ tốt nhất, bằng những chính sách quyền lợi điển hình như:

Cung cấp thông tin giới thiệu sản phẩm: Ngoài việc kiểm soát tốt việc đăng thông tin từ doanh nghiệp kinh doanh, yêu cầu có hình ảnh chi tiết cao, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đăng trên Alosuckhoe.vn phải có chứng nhận từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Cung cấp đa dạng hình thức thanh toán: Thanh toán qua ví điện tử, thanh toán qua thẻ ngân hàng, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hay thanh toán trả trước cho các mặt hàng giá trị.

Cung cấp đa dạng hình thức vận chuyển: Alosuckhoe.vn đã liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển từ đó phí vận chuyển ngày càng cạnh tranh cũng như phương thức vận chuyển đa dạng (giao hàng siêu tốc từ 2 giờ đến 4 giờ, giao hàng trong ngày, giao hàng tiết kiệm…) và nhiều chương trình miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng có giá trị lớn hoặc đơn hàng kích thước nhỏ hoặc liên kết với nhà bán để có chính sách vận chuyển ưu đãi.

Bên cạnh đó, một tính năng rất quan trọng khi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử là cơ chế để người mua đánh giá được người bán, đánh giá được SDY. Ví dụ: khách hàng mua một sản phẩm nhưng không hài lòng, họ phải được quyền đánh giá chất lượng và dịch vụ trên hệ thống.

Đối với chất lượng sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khoẻ đã được kiểm định chặt chẽ nên người mua sẽ đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp. Với cách làm này, người kinh doanh muốn bán được hàng cần phải đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Doanh nghiệp cần đầu tư cho đội quản lý chất lượng, ghi nhận phản hồi của khách hàng…

Đặc biệt hơn, khi kết nối với Alosuckhoe.vn, người tiêu dùng sẽ được đội ngũ tư vấn viên có trình độ chuyên môn về y dược tư vấn chi tiết về bệnh lý hoặc cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ có hiệu quả. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là sản phẩm cần sẽ được mang đến tận tay người mua, tiện lợi cho những trường hợp NTD ở xa, hạn chế di chuyển vì bệnh tật...

Các cách tham gia mua sắm trên Sàn Alosuckhoe.vn:

Cách 1: Tham gia mua sắm tại Sàn Alosuckhoe.vn trên máy tính. Gồm 3 bước:

Bước 1: Vào Google, truy cập địa chỉ Alosuckhoe.vn.

anh 2 (2)

 

          Bước 2: Chọn đăng ký và làm theo hướng dẫn.

anh 3 (2)

 

          Bước 3: Trải nghiệm mua sắm.

          Cách 2: Tham gia cài đặt ứng dụng trên điện thoại qua CH Play đối với Android và APP Store với IOS. Thực hiện theo 3 bước trong ảnh dưới đây.

anh 4 (1)

Tải app trên điện thoại với chỉ 3 bước đơn giản.

 Trần Đức

 

 

comment Bình luận

largeer