Ấm áp chương trình “Trung thu cho em” của Chi hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Tài Hoa Trẻ

Ngày 7/9, Chi hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng (GDCSSKCĐ) Tài Hoa Trẻ thuộc Hội GDCSSKCĐ Việt Nam phối hợp với chùa Lâm Tỳ Ni – Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình "Trung thu cho em" với chủ đề “Trung thu miền núi cho các em có hoàn cảnh khó khăn” tại Buôn Tuôr A, Buôn Tuôr B, xã Dray Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.
10/09/2022 18:12

Trung thu là dịp tết đặc biệt của thiếu nhi với đêm rước đèn, trông trăng, phá cỗ. Thế nhưng, với không ít trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Tết Trung thu sẽ chỉ là một “giấc mơ” nếu không có sự chung tay góp sức của những tấm lòng hảo tâm và toàn xã hội. Vì vậy mà cùng với việc tặng quà tết Trung thu cho trẻ em nghèo, các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm cũng dành sự quan tâm đặc biệt đối với trẻ em khó khăn tại Buôn Tuôr A, Buôn Tuôr B, xã Dray Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.

Empty

Chi hội GDCSSKCĐ Tài Hoa Trẻ cùng với các thành viên

"Trung thu cho trẻ em" là hoạt động truyền thống văn hóa tốt đẹp để mang tới cho các em một mùa Trung thu ấm áp yêu thương. Đây chương trình mang yêu thương và sự sẻ chia đến với các em có hành cảnh khó khăn. Tại đây, Ban tổ chức đã trao tặng 400 phần quà cho các em nhỏ. Tổng giá trị chương trình mà Chi hội GDCSSKCĐ Tài Hoa Trẻ phối hợp với chùa Lâm Tỳ Ni – Buôn Ma Thuột mang đến trị giá 18 triệu đồng. Đây là các phần quà gửi tới các em mong muốn giúp các em thiếu nhi được vui Tết Trung thu đầm ấm, vui vẻ.

Empty

Với mong muốn đem đến niềm vui và tiếng cười cho trẻ em, dịp mà các em được hoà vào không khí vui tươi đầm ấm, vui chơi phá cỗ, trông trăng. Những phần quà tuy nhỏ nhưng là tình cảm sự chia sẻ, động viên với các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu.

Empty

Dịp này, cũng chính là sự cổ vũ, động viên, tiếp thêm sức mạnh để vun đắp cho những ước mơ của các em sớm trở thành hiện thực mong muốn. 

o

Tặng phần quà cho em nhỏ trong Tết Trung thu

“Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai” mong cho các em luôn có nụ cười trên đôi môi và ánh mắt và luôn học giỏi gặt hái nhiều thành công.

Empty

Mỗi phần quà trao đi là thêm hành động đẹp, lan tỏa tình yêu thương cho những trẻ em. Món quà Trung thu tuy giản đơn, nhưng đã mang đến niềm vui mừng, phấn khởi cho nhiều em nhỏ ở nơi này.

Empty

Chủ tịch Chi hội GDCSSKCĐ Tài Hoa Trẻ và Trụ trì chùa Lâm Tỳ Ni cùng ban tổ chức chương trình

Những việc làm ý nghĩa này sẽ giúp các em sưởi ấm tâm hồn trẻ thơ, vừa giúp các em có thêm niềm tin yêu, hi vọng vào những điều tốt đẹp động viên các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Empty

Đây là hoạt động thường niên khi Tết Trung thu đến với mong muốn cho các em có hoàn cảnh khó khăn có thể cảm nhận được hương vị, không khí của Tết Đoàn viên. 

Empty

Khó có thể kể hết những chương trình ý nghĩa mà các cơ quan, tổ chức, cá nhân dành tặng cho trẻ em trong dịp Trung thu này.

Empty

Với sự chung sức, chung lòng của toàn xã hội, tin rằng, ngày càng nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ được hưởng một mùa Trung thu rộn ràng và đong đầy yêu thương.

Empty

Bài và ảnh: Đình Vương - Thế Kỷ - Nguyễn Thị Thuỷ

comment Bình luận

largeer