Amway Center - Khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm, hiện đại, sang trọng, trẻ trung
Đây được xem là chiến lược quan trọng trong kế hoạch của Amway Việt Nam để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của nhà phân phối, khách hàng và hỗ trợ các mục tiêu tăng trưởng A70, hướng tới kỉ niệm 70 năm thành lập của Tập đoàn và 15 năm kỷ niệm Amway Việt Nam.

Tòa nhà trung tâm Amway Center có diện tích hơn 1.800m2 với hội trường sức chứa lên đến 500 người. Amway Center tích hợp khu trải nghiệm mua sắm hàng hóa trực tiếp tại khu siêu thị; khu trải nghiệm đồ uống dinh dưỡng - Phyto Café; khu trải nghiệm chăm sóc da - Home Beauty; khu tư vấn dinh dưỡng - BodyKey; phòng hội họp và khối văn phòng kinh doanh được xây dựng sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và trẻ trung. Tòa nhà văn phòng bao gồm khu trải nghiệm ẩm thực - Home Party, khu vực tổng đài chăm sóc khách hàng… với diện tích gần 600m2. Khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm mới gồm tòa nhà trung tâm Amway tọa lạc tại số 410 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3 và tòa nhà văn phòng tại 31B Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
Song song với chiến lược nâng cao hiệu quả của chuỗi cung ứng trên toàn thế giới, Tập đoàn Amway tiếp tục đầu tư vào các thị trường tăng trưởng tốt và phát triển bền vững, trong đó có Việt Nam. Một trong những hoạt động tiền đề cho bước thay đổi mang tính chiến lược này chính là Amway khai trương các trung tâm kinh doanh và trải nghiệm tại các thành phố trung tâm của các vùng kinh tế trọng điểm như TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hà Nội. Các tổ hợp kinh doanh và trải nghiệm này được thành lập với mong muốn mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới cùng nhiều dịch vụ tiện ích và đa dạng hơn.

Khai trương Amway Center chính là hoạt động mang tính quyết định tạo nên một diện mạo mới, một tinh thần phục vụ, một Amway mới với những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển đem lại những lợi ích kinh tế, tạo bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam.
Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ khai trương Amway Center: “Đẩy mạnh phát triển công nghệ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất là những yếu tố quan trọng trong định hướng phát triển của chúng tôi. Khu phức hợp kinh doanh Amway Center sẽ góp phần giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu phát triển, kì vọng sẽ góp phần xây dựng nền tảng vững chắc và tạo động lực vươn tới mục tiêu đưa Amway Việt Nam vào danh sách một trong các thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu”.
Là một trong số các doanh nghiệp tiên phong đã và đang ứng dụng công nghệ số phục vụ sản xuất kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu, trong những năm tới, Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu về quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao của Amway. Doanh nghiệp số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp còn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng.
Có mặt tại Việt Nam vào đúng dịp này, Bà Asha Gupta, Tổng Giám đốc điều hành khu vực Châu Á và Giám đốc phát triển chiến lược và doanh nghiệp Tập đoàn Amway cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường Việt Nam. Diện mạo mới của Amway Center với nhiều chức năng và trải nghiệm hơn sẽ đưa Amway Việt Nam gia nhập vào đường đua của top những thị trường phát triển nhất của Tập đoàn”.

Nhân dịp này, Amway Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho Thành Đoàn, Hội đồng Đội TP. HCM chăm lo cho thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và trao tặng học bổng cho 124 thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh, thành. Thông qua các hoạt động hỗ trợ nhân văn, Amway mong muốn các em cố gắng vượt qua những mất mát, tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ, khát vọng của mình trong tương lai. Với mục tiêu phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Amway Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cũng các tổ chức, cơ quan trong các chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước để góp phần nhỏ tạo nên một đất nước tươi đẹp, một xã hội đầy tình yêu thương nhân ái.
Nguyễn Trang

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đau họng, ợ hơi, tức ngực: Người đàn ông ngỡ ngàng phát hiện ung thư đại tràng sớm qua nội soi
Người đàn ông 37 tuổi khỏe mạnh bàng hoàng phát hiện có tổn thương nguy cơ ung thư nhờ công nghệ nội soi hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc. Câu chuyện của anh là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều người trẻ còn đang chủ quan, thờ ơ với sức khỏe tiêu hóa.July 2 at 10:13 am -
Lấy lại nụ cười tự tin với dịch vụ bọc răng sứ tại TCI
Hàng nghìn khách hàng đã tìm lại nụ cười tự tin nhờ dịch vụ bọc răng sứ tại Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Thu Cúc TCI.July 1 at 12:01 pm -
Chấm dứt ợ hơi, ợ chua, mất ngủ nhờ phương pháp đo áp lực thực quản HRM hiện đại
Từng khổ sở với ợ hơi, ợ chua, nuốt vướng và mất ngủ triền miên, chị H.T.B.L (38 tuổi) đã tìm lại giấc ngủ ngon và sức khỏe chỉ sau thời gian ngắn điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nhờ kỹ thuật đo áp lực và nhu động thực quản độ phân giải cao HRM.July 1 at 12:00 pm -
Long Châu hợp tác cùng Viện Kiểm nghiệm ATVSTP Quốc gia chủ động tiên phong tiến hành “kiểm tra kép vì sức khỏe người dân và khách hàng”
Trước thực trạng thuốc giả, thực phẩm chức năng giả làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến niềm tin của người tiêu dùng và sức khỏe cộng đồng, hưởng ứng chủ trương của Chính phủ trong phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng, hệ thống nhà thuốc Long Châu chủ động tiên phong ký kết hợp tác chiến lược với Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia (Bộ Y tế).June 25 at 5:09 pm