Amway và Viện Dinh dưỡng Quốc gia ra mắt chương trình đào tạo dinh dưỡng
Chăm sóc sức khỏe chủ động là một xu hướng mới trong lĩnh vực y tế – chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Trong đó, chế độ dinh dưỡng, vận động, cùng lối sống lành mạnh đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe chủ động và phòng bệnh tích cực. Với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về một lối sống khỏe mạnh, chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng, Amway Việt Nam phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức khóa đào tạo “Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn”.

Nội dung chương trình rất toàn diện với những kiến thức về dinh dưỡng cơ sở, dinh dưỡng dự phòng nâng cao sức khỏe cùng với kỹ năng tư vấn rất hữu ích, thiết thực, được chia sẻ bởi các chuyên gia đầu ngành đến từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, trên nền tảng học tập hiện đại. Thông qua chương trình đào tạo, các học viên được trang bị đầy đủ kiến thức, tư duy dinh dưỡng, sức khỏe từ đó hiểu rõ hơn về các gói giải pháp sản phẩm Nutrilite và tư vấn đúng nhu cầu khách hàng.

Amway Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng một đội ngũ tư vấn viên sức khỏe Nutrilite không chỉ giàu kiến thức dinh dưỡng, giỏi kỹ năng tư vấn mà còn truyền cảm hứng cho cộng đồng nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe chủ động, biết cách bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày với các sản phẩm Nutriltie, từ đó hỗ trợ phát triển kinh doanh bền vững.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm qua, Amway đã có những hoạt động thiết thực để giúp người dùng hiểu được giá trị của việc chăm sóc sức khỏe chủ động, xây dựng lối sống lành mạnh để nâng cao sức khỏe như chương trình chạy bộ Health Run, các hoạt động trong chuỗi chương trình quản lý cân nặng BodyKey by Nutrilite, dự án Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi – Nutrilite Power of 5, v.v... Sự hỗ trợ và đồng hành từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia sẽ là động lực để Amway kiên định với sứ mệnh này cũng như mở rộng phạm vi để những hoạt động ý nghĩa này tiếp cận với nhiều đối tượng hơn nữa”.
PGS.TS Nguyễn Đỗ Huy – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Dinh dưỡng và Thực phẩm (Viện Dinh dưỡng Quốc gia) cho biết: “Với những chiến lược và cam kết hành động từ phía Công ty Amway Việt Nam, chúng tôi tin tưởng vào năng lực xây dựng những cộng đồng truyền thông và thực hành dinh dưỡng đúng cách của Quý Công ty, và sẵn sàng đồng hành về mặt chuyên môn với mong muốn có thể góp phần bồi dưỡng nguồn nhân lực và nâng cao nhận thức cộng đồng về chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng bệnh tích cực dựa trên cơ sở chế độ dinh dưỡng hợp lý, vận động phù hợp, và lối sống lành mạnh”.
Nguyễn Trang

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am