Ấn tượng Chung kết cuộc thi Miss Natrumax 2023 – Truyền năng lượng tích cực đến cộng đồng

Đêm chung kết và trao giải Chương trình Tìm kiếm người đẹp cộng đồng – Miss Natrumax 2023 vừa kết thúc đầy ấn tượng. Chương trình do Công ty CP XNK sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumaxx tổ chức tại Khu du lịch sinh thái Diễn Châu, Nghệ An.
15/03/2023 09:17

15 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn để bước vào đêm Chung kết Miss Natrumax 2023 đã trải qua 2 phần thi: Trình diễn trang phục dạ hội và phần thi ứng xử dành cho 5 gương mặt xuất sắc nhất được lựa chọn từ Top 15.

mg-0407-1678523334

Lãnh đạo Natrumax chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên BGK và Top 30 Miss Natrumax 2023

Chương trình Tìm kiếm Người đẹp cộng đồng – Miss Natrumax 2023 do Công ty Cổ phần XNK sữa và Dinh dưỡng quốc tế Natrumax (Natrumax Việt Nam) tổ chức sáng ngày 11/3 tại Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An với Top 30 thí sinh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tri ân của thương hiệu gửi đến tất cả cộng sự là nhà phân phối, tổng đại lý và đại lý toàn quốc, nhằm mang đến một sân chơi bổ ích, phổ biến Bộ Quy tắc ứng xử và Đạo đức kinh doanh, đồng thời tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt tài năng trong hệ thống nhà phân phối công ty. Sự kiện được đầu tư quy mô từng chi tiết từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng đến các tiết mục biểu diễn.

mg-0664-1678546895

Top 5 lọt vào Chung kết chương trình Miss Natrumax 2023

Miss Natrumax là biểu tượng của nét đẹp và văn hóa phụ nữ nói chung và văn hóa con người Natrumax Việt Nam nói riêng. Chương trình không chỉ là một sân chơi tỏa sáng cho những người đẹp nhất Natrumax mà thông qua đó Natrumax muốn gửi tới, quý đối tác, quý khách hàng, những người quan tâm, theo dõi đến Natrumax thông điệp về sự phát triển, đánh dấu thành công, lan tỏa sự kết nối mạnh mẽ mà Natrumax và những cộng sự đạt được trong suốt thời gian qua.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, tuy mới chỉ phát đi thông báo giới thiệu về chương trình nhưng chưa đầy 1 tháng, Chương trình Tìm kiếm Người đẹp cộng đồng – Miss Natrumax 2023 đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các NPP, đại lý trên toàn quốc và thu hút khoảng 300 thí sinh đăng ký tranh tài nhằm  khẳng định sắc đẹp, trí tuệ bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam nói chung và Natrumax nói riêng.

mg-0729-1678546895

Ông: Nguyễn Tất Tùng - Chủ Tịch HĐQT và bà Nguyễn Mai - Tổng Giám đốc Natrumax Việt Nam trao danh hiệu Miss Nhân ái

mg-0771-1678546895

Miss Natrumax 2023 Trần Thị Oanh (người đứng giữa) cùng các danh hiệu khác tại chương trình Tìm kiếm Người đẹp cộng đồng

Sau một thời gian làm việc hết sức nhiệt thành và công tâm, BGK chương trình đã tìm ra những gương mặt xứng đáng và danh hiệu Miss Natrumax 2023 đã được BTC chương trình Tìm kiếm Người đẹp cộng đồng trao cho thí sinh Trần Thị Oanh - NPP tỉnh Thái Bình với những phần thi xuất sắc, nổi bật nhất.

Ngoài ra các giải thưởng quan trọng khác đã thuộc về:

Miss Tài năng: Thí sinh Vũ Thị Thu - Thái Bình

Miss Áo dài: Thí sinh Trương Thị Mai - Yên Bái

Miss Dạ hội: Thí sinh Trần Thị Duyên - Yên Bái

Miss Ứng xử: Thí sinh Phạm Thị Hường - Hải Dương

Miss Cộng đồng: Thí sinh Nguyễn Thị Phương - Hải Dương

Miss Nhân ái: Thí sinh Nguyễn Kim Dung - Yên Bái

Empty

Top 30 Miss Natrumax tham dự chương trình

Bên cạnh mục đích, gắn kết các thành viên gia đình Natrumax, cuộc thi còn mong muốn tìm ra những gương mặt tài sắc vẹn toàn, để đồng hành cùng Natrumax, trong công cuộc phát triển và xây dựng doanh nghiệp. Cùng Natrumax trở thành thương hiệu quốc gia, vươn tầm quốc tế, lan tỏa nhiều hơn những giá trị thiện nguyện của Natrumax hướng đến cộng đồng và vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Nguyệt Chi

comment Bình luận

largeer