Angela Phương Trinh xinh như công chúa ngày trở lại showbiz

Angela Phương Trinh chọn cho mình chiếc đầm công chúa điệu đà, với mái tóc được đầu tư trong sự kiện quay trở lại làng giải trí.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
17/01/2021 06:55

Lâu nay Angela Phương Trinh vẫn sống ẩn và hoàn toàn không xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào của làng giả trí. Angela Phương Trinh lựa chọn cuộc sống ẩn dật, dành nhiều thời gian làm từ thiện, ăn chay niệm Phật. Mọi ồn ào của làng giải trí dường như lùi xa hẳn trong ý niệm của cô. 

Mới đây, Angela Phương Trinh bất ngờ tái xuất trong một sự kiện. Cô lựa chọn chiếc đầm dài chất liệu ren và khá kín đáo. Nữ diễn viên cho biết cô sẽ theo đuổi phong cách kín đáo đơn giản và thanh lịch cho hình ảnh của sự trở lại. 

Empty

Angela Phương Trinh cho biết: ' 'Ở đời thường, tôi vẫn là cô gái giản dị, hướng về Phật, ăn chay trường. Nhưng vốn tôi là một nghệ sĩ, vì vậy xuất hiện tại những sự kiện hay đại diện quảng cáo sản phẩm cho nhãn hàng, tôi vẫn phải biến hoá muôn màu, muôn vẻ'.

Empty

Được biết, Angela Phương Trinh đã có kế hoạch cho sự trở lại của mình. Cô cũng chuẩn bị tham gia nhiều dự án mới. 

Empty
Empty
Empty

Ngoài ra, sự kiện cũng có sự xuất hiện của nhiều người đẹp khác của làng giải trí như Nhã Phương, Diễm My 9x, Khánh Linh, MC Thanh Huyền...

Empty
Empty
Empty
Empty
comment Bình luận

largeer