Anh Dior - Nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ

Viện Thẩm mỹ AnhDior là một địa chỉ làm đẹp đẳng cấp, uy tín, cùng trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia trực tiếp đến từ Hàn Quốc - cái nôi của ngành dịch vụ thẩm mỹ, AnhDior luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để đưa ra những giải pháp tư vấn thẩm mỹ hiệu quả và phù hợp.
29/04/2022 14:48

AnhDior luôn lấy an toàn của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, công nghệ tiên tiến làm thế mạnh và đội ngũ bác sĩ giỏi làm cốt lõi. Theo đó, 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại đây đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển vượt trội như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…

Hiện chúng tôi tự hào là đối tác độc quyền tại Việt Nam của một số Bác sĩ, Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu như:

Dr. Philip Nguyen - Chuyên gia số 1 Việt Nam về phẫu thuật nâng ngực nội soi dưới cơ.

TS.BS. Phillip Nguyễn là chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam, trong lĩnh vực phẫu thuật nâng ngực, đặc biệt, hiện nay là bác sĩ DUY NHẤT tại Việt Nam thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi dưới cơ KHÔNG ĐAU - KHÔNG SẸO, và ĐỘC QUYỀN phương pháp nâng ngực sa trễ không sẹo mỏ neo hay sẹo chữ T.

Tiến sĩ Y khoa phẫu thuật thẩm mỹ này có hơn 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình cơ thể và cân chỉnh khuôn mặt. Bác sĩ đã tốt nghiệp loại tốt nghiệp loại XUẤT SẮC tại Đại học Y Hà Nội & Đại học SORBONNE (Pháp). Đồng thời Dr Phillip cũng tu nghiệp tại các Bệnh viện lớn của các nước phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan và Pháp. 

Ở AnhDior, cái tên được nhiều người nhắc đến nhất chính là Dr Phillip Nguyễn. Là một bác sĩ tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, đặc biệt là tại Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan nên tên tuổi của ông rất nổi trong giới. Ngoài ra, bác sĩ còn là hội viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh hình Quốc tế Operation Smile và Hiệp hội thẩm mỹ phẫu thuật chỉnh hình quốc tế (ISAPS). Khi trở về Việt Nam bác sĩ Phillip Nguyễn đã có thời gian dài công tác tại hai bệnh viện nổi tiếng về phẫu thuật và tạo hình là Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba và Bệnh viện Việt Đức. Ông cũng được xếp vào danh sách những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình cơ thể và cân chỉnh khuôn mặt. 

Người ta nhắc đến cái tên Phillip Nguyễn bởi qua bàn tay tài hoa của ông, rất nhiều người phụ nữ đã được hóa thân trong một hình hài khác, đẹp hoàn mỹ hơn rất nhiều. 

Tai biến trong phẫu thuật thẩm mỹ là thứ khó tránh khỏi, nhưng AnhDior tự hào trong hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ, tỉ lệ đó với bác sĩ Philip Nguyễn hầu như là không có. Điều đó đã củng cố rất nhiều niềm tin trong khách hàng, những người còn do dự, lo lắng cho sự an toàn mỗi khi muốn được thay đổi bản thân để hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo hơn. 

Không chỉ được biết đến là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, Phillip Nguyễn còn được mệnh danh là người có tâm với nghề. Nhiều người phụ nữ khi đến gặp ông mang một tâm trạng rất nặng nề. Có người còn thẳng thắn đề nghị bác sĩ “đập đi” toàn bộ để “xây lại”. Nhưng ông chỉ cười bảo, ở đây có một điểm khác lạ so với các cơ sở khác, đó là khách hàng không phải là người quyết sẽ làm gì mà phải là bác sĩ. “Tôi sẽ chỉ thay đổi những gì chưa cân đối, để mọi người đẹp hơn nhưng sẽ vẫn là chính mình”. 

Cùng với cái tên Phillip Nguyễn, thành công lớn của AnhDior có lẽ còn phải kể đến việc đã và đang là đối tác độc quyền với các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc hiện nay. Đây cũng là một trong số ít những bác sĩ có được giấy phép hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam và được mệnh danh là người cứu cho rất nhiều gương mặt, từ “vịt hóa thiên nga”…

Dr. Jeong Jin Wook – Top 10 Bác sĩ PTTM hàng đầu tại Hàn Quốc.

  • Phó Giáo sư Tiến sĩ Y khoa - Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul
  • Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Bundang, Đại học Quốc gia Seoul
  • Cố vấn phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul Bundang
  • Chuyên gia PTTM tại View Plastic Surgery
  • Thành viên tích cực của Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật tái tạo và tạo hình Hàn Quốc
  • Thành viên tích cực của Hiệp hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Hàn Quốc
  • Thành viên tích cực của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Quốc tế (ISAPS)
  • Thành viên tích cực của Hiệp hội Học thuật Hàn Quốc về Phẫu thuật Oculoplastic
  • Thành viên tích cực của Hiệp hội hàn lâm các bác sĩ phẫu thuật (KRS)
  • Thành viên của Hiệp hội Học thuật Hàn Quốc về Phẫu thuật Hàm mặt (KAAMFS)
abbb

Dr. Choo Hyun Ji - Chuyên gia tạo hình Lông mày số 1 Châu Á.

Mrs.Choo - Chuyên gia điêu khắc, phun thêu thẩm mỹ hàng đầu hiện nay tại Hàn Quốc. 

  • Là người đứng đầu Học Viện Phun Thêu Hàn Quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ. 
  • Là thành viên đội ngũ giám khảo triển lãm uy tín “Sắc đẹp quốc tế” được tổ chức thường niên. 
  • Giảng viên của nhiều trường đào tạo thẩm mỹ tại Châu Á và Mỹ.

Dr. Kim JungBin – Viện trưởng Học viện da liễu và PTTM Hàn Quốc.

  • Tốt nghiệp tại Đại học Y khoa Yonsei - Trường Đại học Y khoa hàng đầu tại Hàn Quốc.
  • Sở hữu và điều hành Viện da liễu Yale
  • Trưởng khoa da liễu tại Severance Hospital
  • Kinh nghiệm hơn 30 năm tư vấn, điều trị da liễu cho hàng triệu phụ nữ khắp Châu Á
  • Đã được cấp chứng chỉ hành nghề tại Mỹ, Úc, HongKong, Việt Nam.

Không chỉ trực tiếp thực hiện các quy trình thẩm mỹ an toàn, mang đến hiệu quả làm đẹp như mong muốn, các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tại AnhDior luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để đưa ra những giải pháp tư vấn thẩm mỹ hiệu quả và phù hợp.

Tự hào là viện thẩm mỹ đi đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại AnhDior sẽ được chúng tôi đón tiếp và phục vụ theo quy trình trước, trong và sau dịch vụ rất chuyên nghiệp: đặt lịch, đón tiếp và thăm khám miễn phí, hướng dẫn và chăm sóc sau phẫu thuật, tri ân khách hàng.

Sau mỗi ca phẫu thuật, bộ phận chăm sóc khách hàng tại AnhDior luôn túc trực 24/24 để hỗ trợ chăm sóc và đem lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

Nhật Long

comment Bình luận

largeer